Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng

Trong khi Văn Toàn thường xuyên được "soi" màu nhuộm mới, Công Phượng thích thay đổi kiểu đầu, Trọng Hoàng không ít lần bị đồng đội mang tóc tai ra "kiếm chuyện".

Trong lần đầu tiên được cử đại diện đội tuyển Việt Nam dự họp báo ngày 14/10, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được HLV Park Hang-seo trêu đùa mái tóc trước mặt phóng viên để cầu thủ này bớt hồi hộp, căng thẳng.

Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Và nội dung được nhắc tới không gì ngoài màu tóc đối lập của Văn Toàn và thầy Park.

Nhiều dân mạng đùa rằng hai thầy trò tuyển Việt Nam vô tình đổi màu tóc cho nhau khi Văn Toàn tẩy tóc còn ông Park nhuộm đen.

Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng-1
Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng-2
Dân mạng thích thú khi Văn Toàn và thầy Park đổi màu tóc cho nhau. Ảnh: Minh Chiến.

Khi để màu tóc mới - thói quen của Văn Toàn trước mỗi giải đấu - là xám khói trong những ngày đầu tập trung đội tuyển đầu tháng 10, chuyện "tóc thầy còn xanh, tóc con đã bạc" của hai thầy trò từng được dân mạng chế ảnh.

Trước đó, Văn Toàn có biệt danh "ông già tóc bạc" khi nhuộm bạch kim tại ASIAD 18. Bố của tiền đạo gốc Hải Dương cũng "chê" con trai "già quá" khi để màu tóc nổi bật này. 

Không chỉ Văn Toàn, nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam như Hồng Duy, Trọng Hoàng, Công Phượng thường xuyên nhận được sự chú ý về chuyện đầu tóc.

Ở đợt hội quân cùng tuyển Việt Nam cho trận gặp Thái Lan ngày 5/9 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy quyết định làm mới mình khi lên tuyển bằng mái tóc hồng nổi bật. 

Nhiều dân mạng nhận xét diện mạo này đúng chất "Pinky Boss" (biệt danh của Hồng Duy). Sau đó, mái tóc của tiền vệ sinh năm 1996 nhanh chóng chuyển sang bạch kim và hiện "bớt nổi" khi trở về màu đen.

Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng-3
Hồng Duy nhuộm tóc hồng nổi bật hồi đầu tháng 9 và được khen "đúng chất Pinky Boss". Ảnh: Thế Anh.

Chưa bao giờ nhuộm tóc song tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng thường xuyên trở thành "nạn nhân" trong các "trò đùa về tóc" của đồng đội.

Trong đó, Phạm Đức Huy có tần suất "cà khịa" Trọng Hoàng nhiều đến nỗi fan không đếm nổi.

Hồi tháng 8, khi đăng clip đàn hát chúc mừng sinh nhật vợ, cầu thủ gốc Nghệ An bị Đức Huy trêu: "Bạn tớ đúng là số một! Chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và nhiều tóc!".

Trước đó, đầu tháng 7, khi đặt câu hỏi hài hước về tóc, Trọng Hoàng cũng không thoát khỏi màn "troll" từ "hoàng tử bánh gấu": "Dù câu trả lời là hướng nào đi chăng nữa. Thì bạn Hoàng của tớ vẫn đẹp trai, nhiều tiền và nhiều tóc".

Lần này, fan cũng thấy hậu vệ Vũ Văn Thanh "ra mặt" trêu chọc đàn anh.

Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng-4
Văn Thanh và Đức Huy trêu chọc Trọng Hoàng chuyện mái tóc. Ảnh chụp màn hình.

Nếu bạn thân Văn Toàn có sở thích nhuộm tóc, Nguyễn Công Phượng lại thường khiến fan "trầm trồ" sau mỗi lần anh thay đổi kiểu đầu.

Tiền đạo gốc Nghệ An không ngần ngại thử nhiều phong cách "không giống ai" như tóc xoăn tít được người hâm mộ gọi là "súp lơ", undercut hay "chổi rễ".

Khi mới sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint Truidense, Công Phượng xuất hiện với mái tóc vàng nổi bật. Tuy nhiên, một thời gian sau, fan cầu thủ sinh năm 1995 để ý mái tóc nhuộm của cầu thủ này đã ngả sang 2 màu rõ rệt.

Với một người "điệu đà" (theo lời Vũ Văn Thanh) và có style tóc biến hóa (nhận xét của Lương Xuân Trường) như Công Phượng, việc bỏ bê đầu tóc là điều khá "lạ".

Trở về Việt Nam ở lần hội quân này, Công Phượng nhuộm đen lại mái tóc bạch kim và được khen đĩnh đạc, trưởng thành hơn.

Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng-5Văn Toàn tẩy tóc, thầy Park nhuộm đen là cảm hứng chế ảnh của dân mạng-6
Công Phượng được nhận xét là cầu thủ có style tóc biến hóa nhất đội. Ảnh: Minh Chiến, Quang Thịnh.
 


Theo Zing


Văn Toàn World Cup Park Hang Seo kiểu tóc đội tuyển U19

Tin tức mới nhất