Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon

Trong khi Văn Toàn không ngần ngại tậu ngay giày mới của thần tượng, Lương Xuân Trường cũng từng nổi danh vì chăm comment dạo trên fanpage của nhóm Big Bang.

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-1
Trong đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn nổi tiếng là fan trung thành của Kpop. Tiền đạo CLB HAGL từng nhiều lần chia sẻ anh rất hâm mộ nhóm nhạc Big Bang và đặc biệt thần tượng trưởng nhóm G-Dragon. Ảnh: Việt Hùng.

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-2Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-3
Ngày 14/12, trên trang cá nhân, Văn Toàn khiến dân mạng trầm trồ khi khoe ảnh tậu thành công siêu phẩm giày hoa cúc do G-Dragon thiết kế. Đây là đôi giày đắt đỏ và nhanh chóng cháy hàng tại nhiều nước sau vài giờ ra mắt.

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-4Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-5
Không chỉ chịu chi để sở hữu đôi giày của thần tượng, cầu thủ sinh năm 1995 còn có phong cách thời trang khá giống idol Kpop với mái tóc nhuộm bạch kim và bộ sưu tập quần áo, giày dép sành điệu, hợp trend.

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-6
Lương Xuân Trường cũng là một trong những cầu thủ thuộc CLB HAGL thường bị fan và đồng đội ở đội tuyển quốc gia trêu là "fan cuồng" Kpop. Biệt danh này bắt nguồn từ câu chuyện anh chàng từng dùng hình G-Dragon làm ảnh đại diện trên mạng xã hội trong thời gian dài và thường xuyên "comment dạo" trên fanpage của nhóm Big Bang. Ảnh: Minh Chiến.
 

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-7Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-8
Năm 2016, trong thời gian khoác áo CLB Incheon United, Xuân Trường từng nhiều lần trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc rằng anh rất hâm mộ Big Bang và một trong những bài hát Kpop anh nghe nhiều nhất là Haru Haru.
 

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-9
Nguyễn Hoàng Đức - thành viên đội U22 vừa giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 30 - nổi tiếng là fan cứng của G-Dragon và các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, chàng tiền vệ 21 tuổi từng không ít lần chia sẻ hình ảnh của trưởng nhóm Big Bang và nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook. Ảnh: Thuận Thắng.
 

Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-10Văn Toàn và những cầu thủ Việt mê Kpop, là fan cứng của G-Dragon-11
Giống các đàn anh Văn Toàn, Xuân Trường, Hoàng Đức cũng được chú ý nhờ gu thời trang hiện đại, sành điệu. Anh chàng còn được dân mạng khen có ngoại hình nổi bật, không khác gì idol khi sở hữu chiều cao 1,83 m và gương mặt thư sinh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-toan-va-nhung-cau-thu-viet-me-kpop-la-fan-cung-cua-g-dragon-post1025596.html

Văn Toàn Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất