Vân Trang bật mí tuyệt chiêu chăm con ngủ ngon ngày Tết

Trải qua 4 mùa Tết “trong vai mẹ bỉm”, nhưng năm nay diễn viên Vân Trang đã nhẹ hơn nỗi lo con quấy khóc, khó ngủ, đặc biệt trong những ngày Tết giờ giấc sinh hoạt thất thường.

Làm mẹ sinh đôi, “nhân đôi vất vả”

Đón hai bé sinh đôi chào đời bình an, diễn viên Vân Trang và gia đình vỡ òa hạnh phúc vì từ nay gia đình có thêm tiếng cười, thêm niềm vui và thêm cả “của để dành”. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Trong suốt thời gian mang thai, Trang luôn cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Cái cảm giác hai sinh mệnh bé nhỏ đang lớn dần lên trong bụng mình là một điều gì đó thật lạ lẫm và diệu kỳ…”. 

Vân Trang bật mí tuyệt chiêu chăm con ngủ ngon ngày Tết-1

 3 ái nữ nhà diễn viên Vân Trang

Thế nhưng, dù đã có kinh nghiệm làm mẹ và cũng chuẩn bị tâm lý kỹ càng, Vân Trang vẫn không nghĩ chăm hai bé sinh đôi lại vất vả đến như vậy. Cái cảnh mẹ đau vết mổ chưa lành, con thì lại quấy đêm đòi mẹ thật sự rất ám ảnh cô. 

“Bé út nhà Trang bắt đầu có hiện tượng quấy đêm khi con được khoảng 2 tuần tuổi. Khi ấy, vết mổ của mình vẫn còn rất đau, mỗi lần bé út khóc là bé ba cũng quấy theo. Vậy nên, việc trông con mỗi đêm đêm khiến mình cảm thấy có chút sợ hãi, mệt mỏi và nặng nề”, nữ diễn viên tâm sự.

Vân Trang bật mí tuyệt chiêu chăm con ngủ ngon ngày Tết-2

 Mẹ bỉm 3 con hạnh phúc với 3 công chúa nhỏ 

Trong thời gian này, Vân Trang cũng từng nhiều lần hỏi ý kiến bác sĩ nhưng đều được tư vấn là hiện tượng sinh lý, mẹ cần theo dõi thêm trước khi áp dụng biện pháp hỗ trợ. Cả gia đình Vân Trang gần như bế tắc khi suốt thời gian sau đó vấn đề của bé không được cải thiện.

Được biết, rối loạn giấc ngủ với các biểu hiện: quấy đêm, khó ngủ, trằn trọc, ngủ không ngon là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi đột ngột môi trường trong và ngoài bụng mẹ khiến trẻ bất an và căng thẳng.

Vân Trang bật mí tuyệt chiêu chăm con ngủ ngon ngày Tết-3

 Quấy khóc đêm là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Ảnh minh hoạ

Theo các chuyên gia, rối loạn giấc ngủ không nguy hiểm nhưng nếu kéo dài có thể để lại một số hệ lụy. Cụ thể, những em bé liên tục mất ngủ, quấy khóc vào thời điểm từ 22h đêm đến 2h sáng có thể bị giảm tiết hormone tăng trưởng GH, dẫn đến tình trạng nhẹ cân, thấp còi. Ngoài ra, thiếu ngủ kéo dài cũng làm giảm liên kết tế bào thần kinh, làm giảm khả năng sắp xếp và ghi nhớ thông tin của não bộ, đồng thời khiến trẻ dễ xúc động, cáu gắt và quấy khóc nhiều hơn.

Bí kíp hỗ trợ con ngủ sâu

Là bà mẹ hiện đại, dù căng thẳng trước áp lực chăm con, Vân Trang vẫn cố gắng quan sát vấn đề dưới góc nhìn tích cực, nhất là khi bác sĩ đã nói đây là “vấn đề sinh lý” ở trẻ. Từ đó, cô bắt đầu tiến hành việc sắp xếp lại nề nếp sinh hoạt của các con, giúp con “nhận diện” giờ ngủ và hình thành nhịp sinh học ổn định.

“Sau khi áp dụng khoảng 3 tuần, các con đã có cải thiện như đến giờ ngủ thì cũng đỡ gắt ngủ hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề chính là con ngủ không ngon, chỉ được khoảng 15, 20 phút là lại giật mình dậy khóc và rất khó để ngủ lại…”, Vân Trang chia sẻ.

Vân Trang bật mí tuyệt chiêu chăm con ngủ ngon ngày Tết-4

 Vân Trang chia sẻ về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium hỗ trợ cải thiện nếp ngủ cho các bé

Bên cạnh đó, cô dùng tư vấn các ý kiến chuyên môn và biết đến thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium: “Theo tư vấn Trang nhận được, Soki Tium là sản phẩm hoàn toàn từ sữa, có tác dụng tương tự như sữa mẹ sau khi được bé tiêu hóa, hỗ trợ giảm tình trạng quấy khóc, tạo cảm giác thư thái giúp bé ngủ ngon và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tăng đề kháng nữa”. 

Vân Trang bật mí tuyệt chiêu chăm con ngủ ngon ngày Tết-5

 Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium gồm các thành phần như: đạm sữa thủy phân Lactium, sữa non Colostrum, GOS và HMO, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, giúp trẻ ngủ ngon

Chia sẻ về hiệu quả sử dụng, Vân Trang cho biết hết liệu trình khoảng 21 ngày, các bé có thể tự vào giấc mà không cần bế ru. Ngoài ra, tình trạng giật mình, tỉnh ngủ giữa giấc cũng được cải thiện. Điều này không chỉ khiến Vân Trang vui mừng mà không khí gia đình cũng được thả lỏng hơn rất nhiều.

Trước đó, Soki Tium cũng từng được hàng loạt hotmom của showbiz Việt tin dùng như: Nam Thương, Giang Ơi, gia đình Thủng Long.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://www.sokitium.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/SOKITIUM.Hmgroup/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-trang-bat-mi-tuyet-chieu-cham-con-ngu-ngon-ngay-tet-n-333174.html

thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vân Trang chăm con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao