'Vào cửa thấy tam vật dễ tán gia bại sản', 3 vật đó là gì?

Theo phong thủy nhà ở, bước vào nhà đại kỵ nhất có 3 thứ, vậy 3 thứ đó là gì?

Từ xa xưa, ông cha ta luôn coi trong văn hóa, chú ý tới cân bằng âm dương, phong thủy phù hợp mới có thể giúp căn nhà tụ vượng khí, gia đạo hưng thịnh. Vì vậy, người xưa có câu: "Vào cửa thấy ba thứ, tán gia bại sản", chúng ta hãy xem kinh nghiệm lưu truyền từ thiên cổ!

Vào cửa thấy gương

Vào cửa thấy tam vật dễ tán gia bại sản, 3 vật đó là gì?-1

Theo phong thủy, một trong những điều kiêng kỵ nhất chính là không đặt gương đối diện cửa ra vào.

Trong phong thủy, cửa ra vào là nơi vận khí, tài lộc đi vào. Còn gương, lại là nơi thu hút vận khí bất kể tốt xấu. Vì thế, khi đặt gương đối diện cửa sẽ dễ khiến vận khí tốt và tài vận đổ ngược ra ngoài.

Hậu quả là công việc làm ăn của các bạn sẽ không phát triển được, thậm chí là mất mát và phá sản. Điều này càng đặc biệt đúng với những gia đình làm kinh doanh hay buôn bán.

Không những vậy, vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã nhau.

Vào cửa thấy bếp

Vào cửa thấy tam vật dễ tán gia bại sản, 3 vật đó là gì?-2

Cửa chính của mỗi căn nhà được ví như con đường dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà. Cửa chính đối diện với nhà bếp chính là phạm vào một trong những đại kị trong phong thủy, ảnh hưởng nhiều đến may mắn của gia đình.

Mỗi gia đình bếp nấu nói riêng hay phòng bếp nói chung có mối quan hệ mật thiết đến sức khỏe gia chủ, nó còn được ví như “kho tiền” của mỗi ngôi nhà. Theo giải thích của cha ông thời xưa, khi mở cửa nhìn thấy bếp, có nghĩa là tiền tài, sức vật đều hao tổn.

Bếp nấu và cửa chính luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Trường hợp mở cửa nhìn thấy bếp không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng mà còn khiến tiền bạc bị thất thoát liên miên không giữ được.

Vào cửa thấy góc nhọn của tường trong nhà

Vào cửa thấy tam vật dễ tán gia bại sản, 3 vật đó là gì?-3

Trong phong thủy học kỵ nhất là sức mạnh của góc nhọn. Nếu hàng ngày mở cửa ra đều phải đối diện với góc nhọn của tường hoặc tường bao sẽ dễ xảy ra sự cố bất ngờ, đặc biệt là bất lợi cho sức khỏe của người trong nhà.

Bên cạnh đó, phong thủy cửa chính đối diện với góc nhọn của tường trong nhà tạo thành thế sát khí, khiến mọi người dễ gặp bất hòa, mâu thuẫn hay tinh thần bất ổn.

Nếu gặp phải trường hợp này, nên cố gắng sửa góc nhọn cho tròn, hoặc đặt bình hoa hình tròn ở vị trí phù hợp của huyền quan cửa chính để hóa giải.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/to-tien-nhac-nho-vao-cua-thay-tam-vat-de-tan-gia-bai-san-3-vat-do-la-gi.html

phong thủy

Tin tức mới nhất