Vào khách sạn 4 tiếng chỉ để nói chuyện, bạn trai mới quen khiến tôi hoang mang

Suốt gần 4 giờ trong căn phòng kín, chỉ có hai đứa với nhau nhưng anh không nắm tay, ôm hôn, nói lời yêu hay đòi hỏi gì khác.

Tôi 30 tuổi, là cô giáo mầm non, chưa một lần hẹn hò, yêu đương. Tôi cao, được nhiều người khen xinh, nói chuyện có duyên, hài hước, tâm lý.

Tôi đăng ký thông tin tìm bạn trai trên một trang mạng xã hội được hơn một năm. Rất nhiều anh, làm nhiều công việc khác nhau nhắn tin xin làm quen. 

Người nào tôi cũng đáp lại. Những người ở xa, tôi nói chuyện bình thường qua mạng. Còn những người ở gần, sau khi nói chuyện thân thiết, chúng tôi hẹn gặp ngoài đời. Đa phần, các cuộc hẹn không thành công, phần do tôi, phần do các anh thấy tôi không hợp. Sau đó, tôi chủ động dừng liên lạc. 

Trong những người kết nối, tôi rất ấn tượng với một anh, hơn tôi 4 tuổi, là lập trình viên, ở chung thành phố với tôi. Anh nói chuyện, chào hỏi tôi từ tốn, tâm lý và hài hước, không đánh nhanh thắng nhanh như những người khác.

Anh kể từng có một mối tình sâu đậm với bạn gái cũ hơn 6 năm nhưng đã chia tay vì khoảng cách địa lý. Khi kết nối với tôi, anh rất nghiêm túc.

Nói chuyện trên mạng rất lâu anh mới hẹn gặp trực tiếp. Tất nhiên là tôi đồng ý.

Vào khách sạn 4 tiếng chỉ để nói chuyện, bạn trai mới quen khiến tôi hoang mang-1

Anh hỏi: "Chúng ta sẽ hẹn nhau ở đâu". Vì muốn thử anh, tôi đáp: "Chúng ta đi đâu cũng được". Anh đến nhà đón tôi rồi chạy xe vòng vòng thành phố. Sau đó, anh đưa tôi vào một khách sạn khá sang, nói ở ngoài nhiều muỗi, lại trộm cắp cướp giật nhiều nên không an toàn. Vào khách sạn có đầy đủ các dịch vụ, đồ ăn, nước uống. Anh muốn hai đứa vào đó nói chuyện thoải mái với nhau chứ không hẳn là quan hệ nam nữ. 

Suốt gần 4 giờ trong căn phòng kín, chỉ có hai đứa với nhau nhưng anh không nắm tay, ôm hôn, nói lời yêu hay đòi hỏi gì khác, dù hôm đó tôi mặc váy, trang điểm đẹp, xịt dầu thơm.

Hiện chúng tôi vẫn nói chuyện, vẫn hẹn đi ăn, gặp nhau cuối tuần, nhưng anh chưa nói lời yêu, chưa thể hiện sự vồ vập như những người khác. Tôi không hiểu sao anh lại như vậy. Anh có muốn tìm hiểu tôi thêm hay có một lý do nào khác không tiện nói. Tôi có nên tiếp tục giữ mối quan hệ này không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/tam-su-co-gai-duoc-ban-trai-moi-quen-dua-vao-khach-san-suot-4-tieng-593747.html?fbclid=IwAR3C7sFCx62cuWJG87Pa_nl3izRfQGA507-l-4U-IrzkMoRWbVXxAG1i8AE

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao