Vào nhà Taylor Swift ăn trộm, thanh niên ung dung tắm rửa rồi ngủ quên trên giường hệt như MV 'Hands to Myself'

Không hiểu vì lý do gì mà Taylor Swift luôn là mục tiêu săn đón của tên trộm này.

Nếu ai đã từng xem MV Hands to Mysel của Selena Gomez chắc sẽ không quên được cảnh cô nàng đột nhập vào căn hộ của một chàng trai sau đó cởi bỏ áo khoác, thoải mái đi lại trong bộ đồ nội y màu đen. Người đẹp thậm chí còn tắm rửa, bật nhạc rồi nằm lăn lóc trên chiếc giường của gia chủ cho đến khi bị cảnh sát 'tóm gọn'. Nghe hấp dẫn, ly kỳ quá phải không nào?.

Vào nhà Taylor Swift ăn trộm, thanh niên ung dung tắm rửa rồi ngủ quên trên giường hệt như MV Hands to Myself-1

Cứ ngỡ, câu chuyện trên chỉ có thể xuất hiện trong những MV, bộ phim hành động lãng mạn nào đó chứ chẳng thể có thật ngoài đời. Tuy nhiên, có lẽ bạn đã nhầm bởi một tên trộm có tên Roger Alvarado đã làm điều tương tự với căn hộ của Taylor Swift

Vào ngày 20/4/2018, một người hàng xóm đã trông thấy Roger Alvarado dùng thang để leo lên căn hộ trên cao của Taylor, dùng tay đấm vỡ kính cửa sổ để đột nhập vào. Sau đó hắn còn ngang nhiên tắm rửa và thậm chí là ngủ ngon lành trên một trong những chiếc giường trong căn nhà của cô. Phải đến vài giờ sau thì cảnh sát và đội ngũ an ninh của Taylor mới xông vào để bắt vị khách không mời táo tợn này.

Vào nhà Taylor Swift ăn trộm, thanh niên ung dung tắm rửa rồi ngủ quên trên giường hệt như MV Hands to Myself-2

Sự việc làm cho Taylor Swift cảm thấy bất an và cô cùng lo lắng. Thông qua luật sư riêng, nữ ca sĩ đã đệ đơn cấm Alvarado tiếp cận vì những hành vi có thể gây nguy hiểm cho cô. Chưa hết, vì tội danh này, Alvarado đã phải ngồi tù 9 tháng và thực hiện một chương trình điều trị tâm lý.

Mặc dù vậy, hắn vẫn tiếp tục ngoan cố khi tiếp tục đột nhập vào nhà của nữ ca sĩ ở New York cách đây vài ngày. Cảnh sát cho biết, Roger Alvarado đã có tình trèo qua hàng rào và đập vỡ cửa kính để vào trong nhà của Taylor Swift vào tối 7/3 vừa rồi. 

Vào nhà Taylor Swift ăn trộm, thanh niên ung dung tắm rửa rồi ngủ quên trên giường hệt như MV Hands to Myself-3

Thời điểm Alvarado đột nhập vào ngôi biệt thự trị giá 18 triệu USD của ngôi sao nổi tiếng vào khoảng 2h30 sáng giờ địa phương khi mọi người đều đang ngủ. Và may mắn là Taylor không có ở đây, căn nhà hiện đang trong quá trình cải tạo.

Có lẽ, trong sự nghiệp hơn 10 năm ca hát của mình, Taylor Swift chưa gặp phải ai cứng đầu hơn tên trộm này.


MV 'Hands to Myself' của Selena Gomez

 

Theo Tinnhac


Taylor Swift

Tin tức mới nhất