Vào nhà xin phong bì đi đám cưới, giật luôn túi tiền của cụ già bỏ chạy

Thấy người phụ nữ xin phong bì để đi đám cưới, bà Lan vui vẻ đồng ý mời vào nhà. Trong lúc đổi tiền, đối tượng cướp luôn túi tiền của cụ bà rồi bỏ chạy.

Sáng 21/12, Công an TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên xác nhận trên Công An Nhân Dân, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Hoà (SN 1957, hộ khẩu thường trú tổ 21, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Vào nhà xin phong bì đi đám cưới, giật luôn túi tiền của cụ già bỏ chạy-1

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h, ngày 13/12, Hoà đến nhà bà Đinh Thị Lan (trú tại tổ 12, phường Gia Sàng, Thái Nguyên) để xin phong bì đi đám cưới.

Tin tưởng, bà Lan mời bà Hòa vào nhà, đưa phong bì. Sau đó đối tượng đề nghị bà Lan đổi tiền chẵn và được đồng ý.

Trong lúc bà Lan lấy tiền trong túi ra đếm để đổi thì đối tượng lao đến giật luôn túi tiền của chủ nhà rồi bỏ chạy. Được biết, trong túi của bà Lan có 2,7 triệu đồng.

Bị cướp ngay trong nhà, bà Lan hô hoán và được người dân khu vực xung quanh vây bắt được đối tượng.

Vào nhà xin phong bì đi đám cưới, giật luôn túi tiền của cụ già bỏ chạy-2

Tại đồn công an, đối tượng Hòa đã thừa nhận hành vi cướp giật của mình, đồng thời trao trả lại số tiền 2,7 triệu đồng cho bà Lan.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chắc năng khuyến cáo người dân, nhất là những người cao tuổi ở nhà một mình cần nâng cao cảnh giác, không để các đối tượng lợi dụng lòng tin, sơ hở để thực hiện hành vi lừa đảo, trộm cắp, cướp giật tài sản.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vao-nha-xin-phong-bi-di-dam-cuoi-giat-luon-tui-tien-cua-cu-gia-bo-chay-n-246058.html

trộm cắp Đám cưới

Tin tức mới nhất