Vào vai 'hồ ly tinh', Nhã Phương được báo Hàn khen ngợi là 'Park Shin Hye của Việt Nam'

Trước khi tham gia vào "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương từng ghi dấu ấn với khán giả Hàn Quốc qua vai diễn nhỏ trong bộ phim "12 năm xa cách".

Bộ phim truyền hình 12 năm xa cách từng được phát sóng trên kênh jTBC của Hàn Quốc cách đây 3 năm. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của một cặp đôi yêu nhau từ thời trung học nhưng gặp biến cố nên phải xa cách. Tác phẩm này quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Lee So Yeon, Nam Goong Min, Lee Tae Im, Lee Won Geun, Yoon So Hee... 


Mới đây, 12 năm xa cách đã được lên sóng truyền hình Việt Nam. Sau 2 tập đầu, nhiều khán giả xem phim đã bất ngờ khi nhận ra sự xuất hiện của nữ diễn viên Nhã Phương. Bộ phim này được sản xuất vào năm 2014 và trùng với thời điểm cô đang quay bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân tại Hàn Quốc. 


Cảnh quay tình cảm của Nhã Phương bên cạnh một người đàn ông lớn tuổi.

Trong phim, Nhã Phương vào vai Hami - cô gái người Việt Nam và là thư ký cho Joo Chul-soo - một giám đốc người Hàn lớn tuổi. Joo Chul-soo đã có vợ con ở Hàn Quốc và hiện tại ông làm việc tại Việt Nam. Đem lòng yêu giám đốc của mình, Hami luôn lo lắng bạn trai sẽ rời bỏ mình và cũng cảm thấy áy náy vì phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Trong tập 2 của bộ phim được phát sóng vào hôm qua trên truyền hình Việt Nam, Hami đã cùng ông Joo Chul-soo quay trở lại Hàn Quốc. Trong cảnh quay tại sân bay, ông Joo Chul-soo nhận được cuộc điện thoại từ vợ và lo sợ vợ ra đón sẽ gặp phải cảnh mình đi với người tình. May mắn vì vợ bận việc, ông giám đốc lại có thêm thời gian ở bên cô thư ký xinh đẹp.

Nhân vật của Nhã Phương xuất hiện với tạo hình trẻ trung và đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên. Đóng cặp cùng cô là diễn viên Lee Han-wi, người cũng đã rất quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Vào thời điểm bộ phim phát sóng cách đây 3 năm, Nhã Phương đã nhận được nhiều khen ngợi nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. Đài truyền hình jTBC của Hàn Quốc cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất có chiều sâu của nữ diễn viên sinh năm 1990 này. Họ đã không ngần ngại ví cô là "Park Shin Hye của Việt Nam".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Nhã Phương Park Shin Hye

Tin tức mới nhất