Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt 'bố mẹ nhận không ra'

Nhiều người cho rằng Thu Thủy đã can thiệp "dao kéo" quá đà dẫn tới gương mặt cứng đờ, thậm chí có nhiều nét tương đồng với hot girl Kelly.

Tối 1/12 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chính thức tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống. Tới dự tiệc cưới là các ngôi sao đình đám của showbiz Việt như Hoa khôi Nam Em, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương, ca sĩ Quế Vân...

Đặc biệt, sự xuất hiện của Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh - 2 cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T trong ngày vui của Ưng Hoàng Phúc nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-1
Thu Thủy diện đầm đỏ tới chúc mừng đàn anh Ưng Hoàng Phúc.

Trước đó, giọng ca Thà rằng như thế từng có khoảng thời gian hợp tác với H.A.T và khuấy đảo thị trường âm nhạc bằng loạt hit: Kỷ niệm bỏ quên, Anh không muốn bất công với em...

Góp mặt trong ngày vui của đàn anh thân thiết, Thu Thủy diện chiếc váy cúp ngực đỏ rực khoe vòng 1 nóng bỏng. Dù nhận được nhiều lời khen nhưng trên các diễn đàn mạng, hình ảnh khác lạ của nữ ca sĩ trong tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Cụ thể, một tài khoản viết: "Hôm qua đám cưới của Ưng Hoàng Phúc, chị váy đỏ có phải Thu Thủy không nhỉ? Sao giờ nhìn khác quá". Đính kèm đó là hình ảnh cận cảnh gương mặt của bà mẹ một con.

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-2
Cận cảnh gương mặt khác lạ của Thu Thủy.

Sau khi bài viết được đăng tải, cư dân mạng bình luận sôi nổi về nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1984. Trái với lời khen nhan sắc tự nhiên đã thuộc về quá khứ, người hâm mộ bây giờ lại tỏ ra tiếc nuối cho dung nhan Thu Thủy. 

Trong ảnh là một Thu Thủy mới lạ với đường nét cứng đơ biểu cảm "trăm lần như một", chưa kể phần cằm nhọn hoắt và chiếc mũi thẳng tắp không ăn nhập với tổng thể gương mặt. 

Không những thế, người hâm mộ cho rằng nguyên nhân khiến "mặt tiền" của giọng ca Sao em vẫn yêu đơ như tượng sáp là do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Một số ý kiến khác nhận định vẻ đẹp của Thu Thủy hiện tại có nhiều điểm tương đồng với "hot girl dao kéo" Kelly. 

"Thật ra hơi tiếc cho nét đẹp của Thuỷ vì vốn dĩ cô ấy đã rất đẹp rồi. Gương mặt đẹp rất duyên, rất có hồn. Lúc đám cưới cũng thấy có sửa rồi nhưng không khác lắm mà giờ nhìn khác quá nhìn chẳng ra luôn. Vẫn đẹp nhưng không đẹp như lúc chưa thẩm mỹ"; "Trước Thu Thủy nhìn hiền và xinh. Bây giờ nhìn mặt cứng và nhìn ác ác ý"; "Nhìn tưởng Kelly, chắc cùng một xưởng đúc ra"..., đó là những bình luận từ cư dân mạng. 

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-3

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-4
Những bình luận khen chê từ cộng đồng mạng.

Tại một sự kiện hồi tháng 6, Thu Thủy trông khác lạ với gương mặt thon dài và sống mũi khác hẳn trước. Người hâm mộ không thể nhận ra cô bởi sự khác biệt quá lớn về dung nhan. Nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ đã trải qua một ca đại phẫu. Trước tin đồn, bà mẹ một con chọn cách im lặng. 

Chưa hết, trong một gameshow cô tham gia mới đây, dù đã make-up kỹ nhưng nước da của Thu Thủy vẫn không thể mịn màng. 

Trước đó, khi nói đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Thủy từng thừa nhận bản thân có tác động "dao kéo" để nhan sắc hoàn hảo hơn. "Dù chỉ một lần phẫu thuật mũi nhưng tôi nhận thấy mũi của mình đẹp hơn. Nó thật sự giúp gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ", nữ ca sĩ thừa nhận.

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-5
Làn da thiếu mịn màng, gương mặt khác lạ của Thu Thủy.

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-6
Nhan sắc không thể nhận ra của Thu Thủy trong một sự kiện trước đó.

Váy áo đỏ rực dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy khiến ai nấy giật nảy với gương mặt bố mẹ nhận không ra-7
Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên trước kia của nữ ca sĩ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thuy-khien-fans-keu-troi-vi-nhan-sac-khong-nhan-ra-n-170751.html

Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất