Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số

Từ dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn, những bộ váy cưới mà "ngọc nữ" từng mặc gây sốt trở lại.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là cuộc sống làm dâu hào môn kín tiếng của cô nàng với Louis Nguyễn - con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mới đây, cặp đôi vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới mà không khác gì một đám cưới nhỏ. Trong đó, trang phục của Hà Tăng cũng được chú ý đặc biệt.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-1
Trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, "ngọc nữ" diện váy trắng của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ cánh được làm từ chất liệu lụa cao cấp, có đường xếp nếp chủ yếu ở thân trên, một bên tay vai trễ tạo sự phá cách. Phần thân dưới xoắn eo, giúp nhấn vào eo con kiến của người đẹp. Ngoài trang phục, cô chọn lựa lối makeup kiểu cổ điển, nhấn vào đôi môi với son đỏ đậm. Tóc được búi cao gọn gàng giúp cô khoe xương quai xanh mảnh mai.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-2
Vào dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới, bà xã Louis Nguyễn cũng diện một mẫu đầm tương tự nhưng kín đáo hơn.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-3
Thời gian gần đây, Hà Tăng dần cởi mở hơn về hình ảnh gia đình chứ vào đám cưới 10 năm trước, mọi thông tin về 2 nhân vật chính đều được bảo mật tuyệt đối.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-4
Qua một vài hình ảnh hiếm hoi mà nữ diễn viên "Bỗng Dưng Muốn Khóc" chia sẻ trong những dịp kỷ niệm vài năm sau đó, người hâm mộ mới biết mẫu váy cưới của cô là từ nhà mốt Monique Lhuillier.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-5
Chiếc váy Tăng Thanh Hà chọn khi làm lễ cưới tại thánh đường ở Philippines mang tên Catherine, ý chỉ nó mang phong cách của Công nương nước Anh Kate Middleton (tên khai sinh là Catherine Elizabeth Middleton).

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-6
Chiếc váy được "cô Trúc" đặt mua từ Mỹ và có giá 9.900 USD (hơn 200 triệu đồng) ở thời điểm đó.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-7
Chiếc váy cưới chính thức thứ 2 được thay khi có bước nhảy đầu tiên cùng chồng là váy quây đuôi cá nhưng không có bất cứ thông tin gì về bộ đầm này.

Váy cưới của Tăng Thanh Hà: 1 siêu đẳng cấp, 1 là ẩn số-8
Trong bộ ảnh cưới, Tăng Thanh Hà lại chọn cho mình phong cách cổ điển mà quyến rũ qua kiểu váy dáng kèn trumpet. Chất liệu ren nổi với những mối đắp ren mềm mại, nhưng lần này, gam màu trắng cùng thiết kế váy dài quá gối trẻ trung, phần thân ôm sát tôn dáng, cổ tròn và có tay đơn giản, phần chân váy xòe với những nếp xếp li phồng khéo léo đã mang tới cho người hâm mộ hình ảnh một mỹ nhân tinh khôi, ngọt ngào tuyệt đối.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-cuoi-cua-tang-thanh-ha-1-sieu-dang-cap-1-la-an-so-n-326618.html

váy cưới Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất