Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ

Chiếc váy cưới của Doãn Hải My được đính kết loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý.

Tối 11/11, Doãn Hải My chính thức trở thành vợ của Đoàn Văn Hậu sau lễ cưới được tổ chức tại Thái Bình. Cô dâu diện mẫu váy cưới màu trắng tinh khôi, phom dáng bồng xòe. Cộng đồng mạng khen Hải My xinh đẹp, tựa như nàng công chúa.

Váy cưới của người đẹp Hà thành được sáng tạo bởi nhà thiết kế Phương Linh. Dựa vào vẻ đẹp, sở thích của Hải My cũng như câu chuyện tình yêu từ cặp đôi, nhà thiết kế đã tạo ra tác phẩm này. Đây là món quà Đoàn Văn Hậu dành tặng vợ.

Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ-1
"680 giờ là mốc thời gian đáng nhớ để đội ngũ hoàn thiện chiếc váy. Camellia - loài hoa đại diện của sắc đẹp, sự quyền quý và cũng là biểu tượng thời trang trường tồn mãi với thời gian - đã được tôi lựa chọn làm nguồn cảm hứng", nhà thiết kế Phương Linh chia sẻ với phóng viên Dân trí (Ảnh: Linh Lê Chí).
Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ-2
Bên cạnh tạo hình dáng váy ball gown (váy có phần ôm ở phía trên và phần tùng váy phồng cực đại), hàng nghìn đóa hoa được đính kết đã góp phần làm tăng vẻ lộng lẫy, bay bổng. Chi tiết này khiến nhiều người nhớ đến câu hát "See the lights, see the party, the ball gowns" trong ca khúc lãng mạn "Love Story" của Taylor Swift (Ảnh: Linh Lê Chí).
Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ-3
Phần voan đính trên đầu dài đến sàn cũng là điểm nhấn cho vẻ ngoài của Doãn Hải My. Chi tiết này thực sự nổi bật trong khoảnh khắc bố dắt tay cô lên lễ đường và trao cho Đoàn Văn Hậu (Ảnh: Linh Lê Chí).
Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ-4
Chi tiết đính kết hoa Camellia được trải đều khắp thân váy, veil và găng tay đã giúp tôn lên nét mỏng manh, trong trẻo cho cô dâu (Ảnh: Calla).
Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ-5
Điểm nhấn tại phần thân áo gợi nét mong manh giữa bản vai voan mây trên nền ren hoa ẩn hiện. Để tạo nên chiếc váy này, nhà thiết kế đã kết hợp đa dạng chất liệu (Ảnh: Calla).
Váy cưới Đoàn Văn Hậu tặng Doãn Hải My được làm trong 680 giờ-6
Thiết kế trễ vai giúp cô dâu tôn được bờ vai thon và xương quai xanh. Kiểu tóc búi gọn gàng kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng giúp cô dâu trông trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng (Ảnh: Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My quen nhau từ năm 2020. Tuy nhiên, tới tháng 8/2022, cả hai mới quyết định công khai mối quan hệ.

Đoàn Văn Hậu (SN 1999, quê Thái Bình) được đánh giá là một trong những nhân tố chủ lực của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nửa kia của anh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Doãn Hải My (SN 2001, Hà Nội) gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, có năng khiếu đàn piano, ca hát. Sau khi tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội vào tháng 4, cô làm người mẫu thời trang, đồng thời kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm. Người đẹp 22 tuổi cho biết, cô sẽ học tiếp để trở thành luật sư.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vay-cuoi-doan-van-hau-tang-doan-hai-my-duoc-lam-trong-680-gio-20231111205838033.htm

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao