Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?

NTK Lê Thanh Hòa đã có những chia sẻ về bộ trang phục MC Thanh Thanh Huyền mặc trong chung kết The New Mentor vừa qua.

Đêm chung kết The New Mentor đã khép lại và để trong lòng khán giả nhiều ký ức đẹp. Hiện tại bên cạnh các thí sinh cùng những phần trình diễn thì một điều mà cộng đồng mạng quan tâm chính là trang phục của MC Thanh Thanh Huyền. Xuất hiện trên sân khấu dẫn dắt, kết nối mọi người, chân dài chọn diện thiết kế màu trắng lạ mắt với phom tùng chữ A cùng quai áo kéo cao. 

Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-1
Hình ảnh ấn tượng của Thanh Thanh Huyền trong đêm chung kết vừa qua. 

Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-2
Cô gây chú ý với trang phục có điểm nhấn ngay cầu vai. 

Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-3Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-4
Người đẹp cũng tạo các posing ấn tượng nhằm phù hợp với chiếc váy. 

Ngay lập tức, bộ cánh ấn tượng này đã được cộng đồng mạng chú ý và ghép ảnh hài hước. Liên tiếp những kiểu móc áo được chế vào trông cực kỳ đáng yêu. Liên lạc với NTK Lê Thanh Hòa, chủ nhân của chiếc váy để hỏi về lý do của sáng tạo độc đáo, anh cho hay: "Hòa thấy rất vui khi chiếc váy được MC Thanh Thanh Huyền mặc và tạo được sự chú ý trên mạng xã hội mấy ngày qua. Trang phục nằm trong BST 'Hoa trên sóng nước', những sáng tạo này được Hoà lấy ý tưởng từ thông điệp về sự mạnh mẽ, tự lập, lòng khát khao được làm mới bản thân và trở nên mạnh mẽ.

Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-5
Trang phục được cộng đồng mạng chế ảnh. 

Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-6
Chính NTK cũng bất ngờ với khả năng sáng tạo từ công chúng. 

Đặc biệt với chiếc váy mà MC Thanh Thanh Huyền chọn lựa trong đêm chung kết vừa qua với điểm nhấn cũng là điều mà mọi người bàn tán mấy hôm nay chính là phần dựng vai của thiết kế. Chi tiết dựng vai cao ngang tai mang tính thể nghiệm “avant garde”. Kết hợp cùng ý tưởng đến từ sự thả trôi bay bổng, không xác định của vật thể khi trôi trên mặt nước. Nếu để ý kĩ, hoạ tiết trên chiếc váy cũng là những chi tiết sóng nước bồng bềnh được thêu tay tỉ mỉ'.

NTK Lê Thanh Hòa cũng lý giải về xu hướng "avant grade" độc đáo này: "'Avant garde' là một từ tiếng Pháp, tiếng Anh có nghĩa là “advanced-guard”. Cụm từ này dùng để chỉ những tác phẩm nghệ thuật phá vỡ mọi ranh giới và thách thức khả năng chấp nhận của con người, nhằm thực hiện hoá những ý tưởng và ý niệm trong tâm trí tưởng tượng siêu thực".

Anh cũng đồng thời cho hay, từ sau chung kết mình và nữ MC đã có dịp gặp nhau, bản thân Thanh Thanh Huyền thấy rất vui và hài hướng với những ý tưởng ghép ảnh độc đáo từ khán giả. 

Váy dựng đứng của MC Thanh Thanh Huyền bị dân mạng đòi phơi khô, chủ nhân bộ đầm nói gì?-7
Chiếc váy khi được người mẫu nước ngoài thể hiện trước đó. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vay-dung-ung-cua-mc-3000-chu-bi-dan-mang-oi-phoi-kho-chu-nhan-bo-am-noi-gi-a631475.html

The New Mentor MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao