Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước

Dù khoảng cách tuổi tác của diva Thu Minh lẫn Quỳnh Anh Shyn khá xa nhưng dường như gu thời trang của họ lại có nhiều điểm tương đồng.

Trong làng thời trang, tuổi tác quả thực chỉ là một con số, nó gần như không thể ảnh hưởng tới gu thẩm mỹ và phong cách ăn mặc của người ta, hoặc ít nhất là trong trường hợp của diva Thu Minh và hot girl Quỳnh Anh Shyn. Hơn kém nhau tới tận 19 tuổi nhưng cả hai đều thích mặc đồ sexy nổi bật. Lần gần đây nhất, họ đã mặc đụng một kiểu váy xuyên thấu, đến từ NTK Đỗ Long.

Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-1

Xuất hiện trong một sự kiện cách đây vài ngày, Quỳnh Anh Shyn trở thành tâm điểm dư luận với chiếc váy bodycon xuyên thấu, được đính đá cực kỳ tỉ mỉ. Cùng với cách trang điểm theo tông nâu đất trendy và búi tóc cao, cô bạn 21 tuổi khiến ai nấy đều phải dừng lại ngước nhìn. Họ tấm tắc: Quỳnh Anh Shyn giờ đã trưởng thành và sexy thật rồi.

Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-2Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-3Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-4

Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ thấy bộ đầm này hơi quen. Là bởi nó từng được diva Thu Minh diện trong chương trình Bạn Là Ngôi Sao từ đợt tháng 7, chính xác là cách đây 5 tháng. Cũng giống như Quỳnh Anh Shyn, diva gạo cội cũng chọn nâu đất làm tông màu makeup chủ đạo. Có điều, cô lại chọn cách buộc tóc thấp nhiều tầng.

Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-5Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-6Váy sexy trưởng thành của Quỳnh Anh Shyn hóa ra được diva Thu Minh mặc từ 5 tháng trước-7

Thật khó để chọn xem ai cuốn hút hơn vì quả thực, mỗi người đều có một vẻ cuốn hút riêng. Nếu Quỳnh Anh Shyn trẻ trung, cá tính thì diva Thu Minh lại ghi điểm ở sự mặn mà cùng thân hình bốc lửa.

Theo Tri Thức Trẻ


Thu Minh Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao