Váy Thùy Tiên bản 'pha ke' bán trên mạng lại được NTK khen rần rần

Xuất sắc đăng quang Miss Grand, 2 chiếc váy dạ hội được Thùy Tiên diện cũng thành... nguồn cảm hứng thời trang lớn cho chị em dù thành quả nhìn dở khóc dở cười.

Bên cạnh nhan sắc và sự thông minh, trang phục dạ hội là một trong những yếu tố quan trọng giúp Thùy Tiên chạm tay đến chiếc vương miện Miss Grand International 2021.

Nổi bật nhất là hai chiếc váy The Crown Dress (Giấc mơ vương miện) và Red Diamond Gown (Kim cương đỏ) mà cô diện lần lượt trong đêm chung kết và bán kết.

Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-1

Xuất sắc đăng quang, 2 chiếc váy dạ hội rực rỡ được Thùy Tiên diện này bỗng được yêu thích rần rần và thành... nguồn cảm hứng thời trang lớn cho nhiều chị em. Nhưng chiếc váy "cosplay" bản gốc "đỉnh cao" như mẫu váy dưới đây thì quả là hiếm hoi. 

Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-2
Nhiều cư dân mạng, đặc biệt là fan của Thùy Tiên đã "đứng ngồi không yên" khi nhìn thấy hình ảnh chiếc váy tại một cửa hàng cho thuê váy cưới.  Trang phục dạ hội... được may nhái y hệt chiếc váy "Giấc mơ vương miện" của Thùy Tiên.
Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-3
Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-4
Lại là câu chuyện "hàng trên mạng với hàng thực tế" khiến dân tình xỉu ngang
Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-5
Người này cũng sao chép lại thiết kế Red Diamond Gown y như bản gốc. Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-6
So với "bản gốc", chiếc váy này có màu sắc và mọi chi tiết giống đến 90%. Tất nhiên không thể so sánh thêm nhiều hơn nữa vì sẽ rất khập khiễng. Song nhiều fan của Thùy Tiên vẫn vui vẻ truyền tay nhau hình ảnh này cùng lời đùa: "Cosplay hoa hậu không còn khó nữa rồi chị em ơi".

Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-7Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-8Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-9
Sau khi những hình ảnh hài hước này được lan truyền rộng rãi, netizen không khỏi thích thú. Tuy nhiên, số khác lại không quên lên án việc sao chép ý tưởng thiết kế.

Trong khi một số cư dân mạng đặt ra câu hỏi về vấn đề bản quyền thì NTK Nguyễn Minh Tuấn - người đã thiết kế chiếc váy "Giấc mơ vương miện" của Thùy Tiên đã trực tiếp lên tiếng về mẫu váy "hàng trên mạng" này bằng một thái độ khá dễ chịu. Anh bày tỏ : "Dễ thương mà...Người ta kinh doanh một chút không sao đâu nè".

Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-10
Váy Thùy Tiên bản pha ke bán trên mạng lại được NTK khen rần rần-11
Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Thái Lan tham gia những hoạt động quảng bá hậu đăng quang. Người đẹp liên tục gây chú ý khi xuất hiện với những bộ cánh cầu kì, rực rỡ. Nhiều khán giả hài hước thắc mắc không biết thời gian tới còn bao nhiêu chiếc váy Thùy Tiên "phiên bản pha ke" sẽ xuất hiện nữa đây.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-thuy-tien-ban-pha-ke-bong-hot-ran-ran-tren-mang-n-290945.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất