Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng

Việc giá vé bị thổi lên quá cao khiến các fan của BTS không khỏi bức xúc, liên tục réo tên đơn vị phân phối chính thức và mong họ sớm có biện pháp cải thiện tình hình.

Vào ngày 29/10/2019, BTS khép lại World tour Love yourself: Speak yourself - The Final với một đêm diễn tại quê nhà Hàn Quốc. Tưởng rằng đây chỉ là concert đánh dấu sự kết thúc một tour diễn giống như các tour diễn thế giới trước đó của nhóm.

Thế nhưng, vì sự xuất hiện của Covid-19, đêm diễn ngày 29/10/2019 ấy đã trở thành concert có khán giả cuối cùng của BTS tính tới thời điểm hiện tại.

Trong 2 năm qua, nhóm vẫn đều đặn tổ chức các buổi trình diễn online cũng như tham gia nhiều sự kiện để gặp gỡ khán giả trên toàn thế giới.

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng, việc chỉ được thưởng thức các tiết mục qua màn hình trực tuyến không thể nào đem lại cảm xúc giống như khi khán giả có cơ hội trực tiếp lắng nghe chúng ở sân vận động. 

Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-1
BTS tại concert khép lại tour diễn Speak yourself - The Final, ngày 29/10/2019.Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-2
Map of the soul One - một trong những concert online của BTS, diễn ra vào ngày 10, 11/10/2020.

Bởi vậy, khi Big Hit Music xác nhận rằng BTS sẽ tổ chức 4 đêm concert offline tại Los Angeles vào 27 - 28/11 và 1 - 2/12 tới, các fan ngay lập tức vỡ òa trong hạnh phúc.

Cũng chính vì sự xa cách quá lâu đó, vé của 4 đêm concert đã bán hết ngay từ khi ngày mở bán chính thức chưa diễn ra - bất chấp sự thật rằng gần như sẽ chỉ có khán giả nước Mỹ tham gia các đêm diễn, bởi tình trạng dịch bệnh phức tạp khiến chuyện di chuyển giữa các quốc gia là vô cùng khó khăn.

Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-3
Concert có khán giả đầu tiên của BTS sau 2 năm sẽ diễn ra tại Los Angeles vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới đây.

Tuy nhiên bên cạnh việc nể phục vì sức hút không tưởng của BTS, nhiều fan cũng tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của đơn vị phân phối vé concert chính thức lần này.

Lí do là bởi dù đơn vị này đưa ra điều khoản rằng ‘vé sẽ không được bán lại với số tiền vượt quá mệnh giá gốc của vé mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ nhà phát hành', nhưng trên thực tế nhiều người thử bán lại vé với giá gốc thì không được chấp nhận. Bất ngờ hơn, khi họ chọn số tiền cao hơn giá vé gốc thì việc yêu cầu nhượng vé lại thành công.

Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-4

Thông báo của đơn vị phân phối vé concert BTS về việc vé đã hết trước khi kịp mở bán chính thức.

Một vấn đề khác cũng khiến các fan của BTS vô cùng tức giận, đó là câu chuyện giá vé bị độn lên quá cao. Theo đó, vé nhượng có giá bán cao hơn giá ban đầu ít nhất 400 USD (khoảng 9 triệu VNĐ). Thậm chí, những vị trí đẹp còn bị thổi lên cao ngất ngưởng với giá gần 26,000 USD (khoảng 590 triệu VNĐ) hay 36,000 USD (khoảng 820 triệu VNĐ).

Nhìn vào những con số này, các fan chỉ biết hi vọng đơn vị phân phối vé độc quyền của concert lần này nhanh chóng có biện pháp đối phó với những hành vi chuộc lợi từ việc nhượng vé.

Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-5
Khán giả bức xúc khi vé bị đẩy lên tới 25,887 USD (gần 590 triệu VNĐ).

Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-6

Vé concert offline của BTS bị độn giá lên hơn nửa tỷ đồng-7

Hay thậm chí là 36,000 USD (hơn 800 triệu VNĐ).

Được biết bên cạnh 4 đêm diễn tại Los Angeles kể trên, BTS cũng sẽ tổ chức một buổi biểu diễn online vào ngày 24/10 tới đây như sự bù đắp cho những khán giả không thể đến Mỹ tham gia concert trực tiếp cùng nhóm.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/concert-offline-sau-2-nam-cua-bts-ve-het-khi-chua-chinh-thuc-mo-ban-gia-bi-don-len-hon-nua-ty-dong-2249465.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất