Vé concert tại Châu Âu và Bắc Mỹ của BTS 'cháy sạch' trong 9 phút, giá vé đội lên gấp 10 lần

Không chỉ bán được triệu bản album, BTS còn tẩu tán hơn 300,000 vé concert chỉ trong... 9 phút.

Sau khi ra mắt Fake Love và album Love Yourself: Tears hoành tráng vào nửa cuối tháng 5 vừa qua, BTS đã bắt đầu mở bán vé cho 21 đêm diễn trong tour vòng quanh Châu Âu và Bắc Mỹ của nhóm. Không ngoài mong đợi, toàn bộ vé cho 21 đêm diễn này đều được bán cháy sạch chỉ trong 9 phút, đồng thời, các trang web bán vé cũng "sập nguồn" chỉ sau 20 giây kể từ khi mở bán vé, chứng minh cho sức mạnh dữ dội và hùng hậu của Army.

Trước đó, vì sợ lượng vé bán ra không đủ và nhiều fan không có cơ hội tham gia tour diễn này nên công ty của nhóm đã mở thêm 4 đêm diễn tại Los Angeles, tuy nhiên vé bán ra vẫn "cháy".


 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc BTS đã bán hết tổng cộng 300,000 vé cho tour lưu diễn thế giới của mình, lấp kín các sân vận động nổi tiếng như Mercedes-Benz tại Đức, The O2 tại Anh… Đây là một vinh dự, đồng thời cũng là kỷ lục đầu tiên mà một nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đạt được.

Tour diễn thế giới của BTS sẽ chính thức khởi động vào ngày 25/8 này tại Seoul. Ở quê nhà Hàn Quốc, số lượng vé được bán ra cũng "khủng" không kém, thậm chí còn bị đội vé từ khoảng 6 triệu đồng hơn lên đến 60 triệu đồng. Tình trạng này cũng đang diễn ra tương tự tại các đêm diễn ở Châu Á và một số nước Châu Âu.


Teaser cho tour lưu diễn thế giới sắp tới của BTS 

 

Theo Baodatviet.vn


BTS

Tin tức mới nhất