Vẻ đẹp đi vào lòng người của Á hậu Đồng Thanh Vy

(2Sao) - Người đẹp gốc Tây Ninh, sở hữu nhan sắc rực rỡ với chiều cao nổi bật 171cm, số đo 83- 61-89 và đã tốt nghiệp Cao Đẳng Kế Toán.

Năm 2013, Đồng Thanh Vy cùng Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á - Miss Asean tại Thái Lan và cả hai được đánh giá là những gương mặt nổi bật trong cuộc thi này. Trong đêm chung kết Miss Asean, Đồng Thanh Vy đã chinh phục giám khảo nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, sự tự tin và đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Sau danh hiệu này, Đồng Thanh Vy tham gia nhiều sự kiện và các hoạt động thiện nguyện nhưng người đẹp này khá kín tiếng về đời tư nên người ta hầu như ít biết về cuộc sống riêng tư của cô.





Cận gương mặt đẹp không tì vết của Á Hậu Đồng Thanh Vy.

 Nhan sắc Á hậu Đồng Thanh Vy được nhận xét là rất duyên dáng, dịu dàng và nữ tính. Cô được khen ngợi với suối tóc dài bồng bềnh vô cùng quyến rũ. Tân nương đang gây xôn xao này cũng hút hồn người đối diện với khuôn miệng rất đẹp, nụ cười rạng rỡ tròn xinh và hàm răng trắng như ngọc như ngà.











 Cùng với suối tóc óng khỏe là làn da nhung mượt mà láng mịn. Với những lợi thế đó, Đồng Thanh Vy đi vào lòng người ngắm bằng sự tự nhiên và tươi tắn. Á hậu kín tiếng cũng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện hoặc các bộ ảnh thời trang, làm đẹp. Bằng vẻ đẹp nền nã, cô đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.










Những ngày gần đây, Đồng Thanh Vy được chú ý nhiều hơn vì thông tin lập gia đình. Được biết, vào ngày 02/04 tới đây, người đẹp Đồng Thanh Vy và vị hôn phu sẽ tổ chức hôn lễ và tiệc cưới vào buổi tối cùng ngày tại một khách sạn trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể, sau khi lập gia đình người đẹp Đồng Thanh Vy sẽ rút lui khỏi showbiz.


Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao