Vẻ đẹp dịu dàng của Siêu mẫu Châu Á Trương Mỹ Nhân

(2Sao) - Siêu mẫu vàng Châu Á, Trương Mỹ Nhân là cái tên đang nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và là nhân tố sẽ được ông trùm Vũ Khắc Tiệp đẩy mạnh trong thời gian tới.

Với hình thể chuẩn, khuôn mặt đẹp, giải vàng Siêu Mẫu Châu Á 2015 Trương Mỹ Nhân đang là gương mặt gây chú ý hiện nay và là nhân tố được ông trùm Vũ Khắc Tiệp đẩy mạnh trong thời gian tới.

Tuy đạt giải nhất siêu mẫu Châu Á nhưng Trương Mỹ Nhân lại không chọn catwalk như những chân dài khác mà tập trung cho sự nghiệp tại lĩnh vực điện ảnh và tham dự các sự kiện event trong nước, quốc tế. Hiện tại Trương Mỹ Nhân đang tham gia vai chính của bộ phim truyền hình Người Đàn Bà Ngủ Trên Mái Nhà của VTV cô đóng cặp với diễn viên Thái Hoà. Đây là bộ phim đầu tay của Trương Mỹ Nhân nên cô rất chú ý đừng từng chi tiết nhỏ nhặt mong muốn sản phẩm khi ra mắt khán giả phải thật sự hoàn hảo.




Tin vui nối tiếp tin vui, vào tháng 9 tới, Trương Mỹ Nhân sẽ được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc mời tham dự Korea Fashion Week với vai trò là Quán quân siêu mẫu Châu Á.














DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất