Vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp 2 con thi hoa hậu quý bà ở Dubai

Phạm Hồng Vân, mỹ nhân sinh năm 1983 tại TP.HCM sẽ tham dự cuộc đua nhan sắc quốc tế Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone.

Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cấp phép theo số 2855/SVHTT-NT xác nhận Phạm Hồng Vân là cá nhân Việt Nam dự thi người đẹp ở nước ngoài từ ngày 2-5/10 tại Dubai. 

Hồng Vân hiện sống và làm công việc kinh doanh tại TP.HCM.  Ở tuổi 40, vóc dáng của Hồng Vân vẫn nhận được nhiều lời khen. 

Nhờ chế độ tập luyện cũng như chăm sóc sức khoẻ hằng ngày, Hồng Vân sở hữu vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi. Cô cao 1,70m, số đo 84-62-93 cm. 

Mỹ nhân họ Phạm chia sẻ, cô đến với cuộc thi này với mong muốn thể hiện cho bạn bè thí sinh quốc tế cái nhìn về phụ nữ châu Á nói chung và người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, tận tâm với công việc và vẫn chăm sóc tốt gia đình con cái. 

Ngày 30/9, Hồng Vân sẽ bắt đầu lên đường để tham gia các hoạt động của chương trình. Đêm chung kết của Hoa hậu quý Bà Thế giới 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 5/10.  

Cuộc thi Milestone Miss & Mrs. Global International World Pageant 2023 (Hoa hậu Quý bà Thế giới Milestone 2023) do tổ chức Milestone (Dubai) sáng lập. Bắt đầu từ 1997, đến nay cuộc thi quy tụ các người đẹp từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ve-quyen-ru-cua-nguoi-dep-2-con-thi-hoa-hau-quy-ba-o-dubai-2190471.html

Hoa hậu Quý bà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao