Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ

Phạm Thị Anh Thư đăng ảnh nóng bỏng, quyến rũ, gây ấn tượng khi dự thi Miss Universe Vietnam 2023.

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-1
Phạm Anh Thư vừa trở lại đường đua sắc đẹp khi ghi danh Miss Universe Vietnam 2023. Cô được công bố vào top 18 chung kết ở TP.HCM sau sơ khảo.

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-2
Người đẹp chia sẻ: "Sự đa dạng, linh hoạt trong bộ ảnh phần nào thể hiện cá tính của tôi. Tôi hy vọng khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng tươi trẻ, nỗ lực hoàn thiện không ngừng”. Anh Thư đầu tư chỉn chu từ ý tưởng, trang phục đến phong cách trang điểm, làm tóc.

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-3
Trước đó, Phạm Thị Anh Thư từng trải qua giai đoạn khó khăn vì chứng kiến cảnh gia đình tan vỡ. Cô từng mắc chứng tự kỷ nhẹ, cô đơn khi sống cùng bố và phải mưu sinh từ nhỏ. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-4
Anh Thư đau lòng khi thấy bố mẹ cãi vã, khóc và khuyên mẹ ly hôn. Cô sống cùng bố, đến khi đỗ đại học mới chuyển lên Hà Nội đoàn tụ với mẹ và anh trai. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-5
Khi 19 tuổi, cô lọt top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Sau đó, Anh Thư đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp - Miss Beauty Women 2017 được tổ chức ở Thái Lan. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-6
Năm 2019, Phạm Thị Anh Thư gây tiếc nuối khi chỉ lọt top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và dừng chân ở top 10. Năm 2021, cô góp mặt ở cuộc thi ảnh khởi động Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Miss Universe Vietnam 2023 đánh dấu cột mốc lần thứ 6 người đẹp dự thi hoa hậu. 

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-7
Phạm Thị Anh Thư sinh năm 1997 tại Hà Nam, đã tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô đang tích cực tập luyện, trau dồi kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mở rộng vốn kiến thức về xã hội để dự thi Miss Universe Vietnam 2023. Theo người đẹp 26 tuổi, những cô gái có trí tuệ, sự thông minh, bản lĩnh và trái tim hướng về cộng đồng, có thể truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội sẽ được ban giám khảo lưu tâm.

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-8

Người đẹp nói thời điểm khó khăn nhất với cô là khi đối mặt với những lần thất bại tại các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, cô chọn tin vào giá trị bản thân, tiếp tục học tập, trau dồi.

"Khoảnh khắc ấy khó khăn nhưng cũng là lúc tôi có nhiều sức mạnh nhất để bước tiếp hành trình của mình. Mục tiêu của tôi luôn là chiếc vương miện. Nhưng hơn thế nữa là mục tiêu lan tỏa hành trình của bản thân, truyền cảm hứng đến các cô gái trẻ về một tinh thần bền bỉ, không bỏ cuộc", cô tâm sự.

Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-9Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân 6 lần thi hoa hậu, từng bị tự kỷ-10

Hiện tại, Phạm Thư tập gym, chạy bộ ít nhất hai tiếng mỗi ngày để cải thiện hình thể. Để bổ sung vitamin và lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể, cô ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua... Thi thoảng, cô cũng nạp năng lượng bằng các thực phẩm nhiều đạm như ức gà, cá hồi.

Bên cạnh việc luyện tập hình thể, cô rèn luyện tiếng Anh, kỹ năng trả lời phỏng vấn tại nhà. Người đẹp cũng tìm hiểu nhiều về trang phục và tham gia vào các dự án cộng đồng.

 

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ve-dep-nong-bong-cua-pham-anh-thu-tung-bi-tu-ky-thi-miss-universe-vietnam-2023-2189540.html

Miss Universe VietNam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao