Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý

Gil Lê được yêu thích nhờ vẻ đẹp phi giới tính cuốn hút, dù là tâm điểm chú ý nhưng ca sĩ kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-1
Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, là một nghệ sĩ đa tài, thành công với nhiều vai trò khác nhau: MC, ca sĩ và diễn viên.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-2
Gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi, Gil Lê khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò MC. Sau đó Gil Lê dần khẳng định bản thân với tư cách một ca sĩ.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-3
Gil Lê từng là rapper của nhóm X5 và để lại dấu ấn trong cộng đồng underground Sài Gòn với hình tượng B-Girl cá tính. Hiện, Gil Lê là thành viên duy nhất tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi nhóm tan rã.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-4
Với giọng hát truyền cảm và phong cách đa dạng, Gil Lê ghi dấu ấn qua các ca khúc hit như “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình” (2019) và “Sao người ta nỡ làm mình đau” (2020). Cuối năm 2022, Gil Lê trở thành Quán quân The Heroes. Ảnh: FBNV

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-5
Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, đời tư của Gil Lê luôn thu hút sự chú ý, đặc biệt với vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ, ca sĩ từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với các mỹ nhân Việt.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-6
Mới đây, Gil Lê gây chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò với Xoài Non. Cặp đôi bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật khi đi chơi thể thao và đăng nhiều ảnh trên trang cá nhân.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-7
Trong phiên livestream ngày 30/9, Xoài Non bị nói xấu về chuyện tình cảm với Gil Lê do nhân viên quên tắt mic. Gil Lê đã động viên và hôn tay bạn gái tin đồn, nói: “Mấy cái tiêu cực đó mình kệ, mọi người cho qua đi, không sao đâu".

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-8
Từ năm 2014 đến 2018, Gil Lê và Chi Pu là cặp bạn thân với tình cảm đặc biệt, được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí bị bắt gặp đi du lịch và sử dụng đồ đôi.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-9
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh từng khiến công chúng xôn xao với những hình ảnh thân thiết và tin đồn sống chung. Tuy nhiên, từ đầu năm 2023, đã xuất hiện dấu hiệu cho thấy mối quan hệ này đã rạn nứt.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-10
Trước những đồn đoán về đời tư, Gil Lê chưa bao giờ xác nhận. Cô cho biết không muốn nói về chuyện tình cảm cá nhân để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ của những người liên quan. Gil Lê chia sẻ rằng việc tập trung vào sự nghiệp và những giá trị sống tích cực sẽ giúp cô trưởng thành hơn.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-11
Khi xác nhận tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 2, Gil Lê được khán giả đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa tài, với khả năng hát, nhảy và nhan sắc cuốn hút.

Vẻ đẹp phi giới tính của Gil Lê và ‘hồ sơ tình ái’ gây chú ý-12
Gil Lê chia sẻ với khán giả rằng cô đến chương trình với tâm thế thoải mái và mong chờ những thử thách trong các buổi công diễn. Ca sĩ bày tỏ: “Đây là cơ hội để khám phá bản thân, và mình sẽ cố gắng trở thành thành viên có ích, năng nổ trong gia đình Chị đẹp đạp gió 2024".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ve-dep-phi-gioi-tinh-cua-gil-le-va-ho-so-tinh-ai-gay-chu-y-2330500.html

Gil Lê

Tin tức mới nhất