Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được khen nhan sắc khi xuất hiện thoáng qua tại lễ trao giải Baeksang 2024. Nữ diễn viên 43 tuổi trở thành chủ đề nóng trên Weibo với hàng trăm triệu lượt đọc.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-1
Song Hye Kyo xuất hiện tại lễ trao giải Baeksang 2024 tối 7/5 với tư cách người trao giải. Cô không đi thảm đỏ, chỉ lên sân khấu khi công bố và trao cúp cho giải thưởng Nam và Nữ diễn viên xuất sắc mảng phim truyền hình. Năm ngoái, người đẹp thắng hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai chính trong The Glory (Vinh quang trong thù hận).

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-2
Trong bộ đầm xẻ sâu phần ngực, nữ diễn viên được khen gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng. Nhan sắc của ngôi sao 43 tuổi vẫn luôn là chủ đề nóng mỗi khi cô hiện diện ở sự kiện.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-3
Mỹ nhân Trái tim mùa thu chỉ xuất hiện ít phút suốt quá trình lễ trao giải diễn ra, nhưng cô gây sốt trên mạng xã hội Weibo với hàng chục nghìn bài thảo luận, nhiều chủ đề hotsearch, trong đó liên quan đến chồng cũ Song Joong Ki. Tuy vậy, Song Joong Ki chỉ ngồi dưới khán đài, nhận đề cử rút gọn hạng mục Nam phụ xuất sắc nhất.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-4
Song Hye Kyo dưới ống kính của fan. Hình ảnh nữ diễn viên tại Baeksang nhận được phản ứng tích cực trên X (Twitter cũ)

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-5
Khoảnh khắc Song Hye Kyo tạo "sóng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-6
Theo khảo sát về làn sóng Hallyu (Hàn lưu) của Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Cơ quan Xúc tiến Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc, Song Hye Kyo là sao nữ duy nhất có mặt trong top 5 diễn viên Hàn Quốc được yêu thích tại quốc tế. Suốt 11 năm khảo sát, cô đều ở vị trí cao.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-7

Hình ảnh phía sau hậu trường được Song Hye Kyo đăng tải lên trang cá nhân.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-8
Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Song Joong Ki, Song Hye Kyo có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi liên tiếp nhận giải thưởng lớn tại các lễ trao giải phim ảnh lớn của Hàn Quốc như Baeksang, Rồng Xanh... Cô sắp quay lại màn ảnh rộng sau 10 năm với vai nữ tu trừ tà phim Dark Nuns.

Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo-9
Osen đưa tin minh tinh và tài tử Gong Yoo sắp bắt tay hợp tác trong bộ phim truyền hình dài 20-24 tập, lấy bối cảnh chiến tranh những năm 1980. Studio Dragon và công ty của biên kịch Noh Hee Kyung phối hợp sản xuất. Chi phí sản xuất mỗi tập ước tính vào khoảng 3 tỷ won (khoảng 2,1 triệu USD), do đó tổng kinh phí sản xuất dự kiến lên tới mốc 80 tỷ won (khoảng 58 triệu USD). Các cuộc thảo luận đang được tiến hành liên quan đến việc đưa bộ phim ra mắt trên nền tảng OTT.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ve-dep-tuoi-43-cua-song-hye-kyo-post1635447.tpo

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất