Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong 'Cậu Vàng'

Nữ diễn viên đảm nhận vai vợ ba của Bá Kiến trong phim "Cậu Vàng" là Băng Di. Ngoài đời, cô theo đuổi phong cách gợi cảm và cá tính.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-1
Gần đây, ê-kíp Cậu Vàng đã công bố dàn diễn viên tham gia bộ phim. Trong đó, Băng Di sẽ đảm nhận vai vợ ba của Bá Kiến - một người đàn bà ghê gớm, lẳng lơ, từng bắt Chí Phèo vào phòng bóp chân cho mình, vì chuyện này, Chí Phèo bị đẩy vào tù. Nữ diễn viên kể cô phải trải qua vòng casting trước khi được đạo diễn Trần Vũ Thủy lựa chọn. "Tôi hy vọng có thể cho mọi người thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của bản thân, và quyết định của ê-kíp đúng đắn ra sao qua bộ phim này", cô chia sẻ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-2
Băng Di sinh năm 1990, tên thật là Bảo Trinh. Cô gia nhập showbiz với vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ kiêm diễn viên. Trước khi được quan tâm vì đóng nhiều phim truyền hình, Băng Di thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh trên báo và tạp chí tuổi teen.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-3
Ở lĩnh vực điện ảnh, Băng Di đã góp mặt trong nhiều phim như Tình khúc mùa thu, Xúc xắc mùa thu, Những ngày hè xanh, Cuối đường băng, Gia đình phép thuật, Thiên sứ lông bông... Thử sức ở nhiều thể loại vai, cô được nhận xét phù hợp nhất với nhân vật phản diện, toan tính và mưu mô. Mới đây nhất, Băng Di đảm nhận vai "ác nữ giật chồng" trong phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-4
Sau một thời gian ít xuất hiện trên truyền hình, đầu năm 2015, Băng Di đã quay trở lại và bắt đầu theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng. Hiện tại, người đẹp 9X vừa tham gia ca hát, diễn xuất, làm người mẫu ảnh, xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế và thử tài làm VJ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-5
Băng Di hiện tại theo đuổi hình tượng sexy. Trên Instagram, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc check-in ở những nơi sang trọng, ăn mặc gợi cảm. Vì gương mặt khác lạ với phần mũi ngày càng cao, Băng Di vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-6
Nhan sắc mặn mà, gợi cảm hiện tại của Băng Di. Người đẹp chuộng mặc váy hai dây, có chi tiết cut-out khoe cơ thể.

Vẻ gợi cảm của diễn viên đóng vai vợ ba Bá Kiến trong Cậu Vàng-7
Phong cách ăn mặc thường ngày của nữ diễn viên toát lên vẻ năng động, cá tính. Hiện, Băng Di có tài khoản Instagram với hơn 260.000 lượt theo dõi.

Theo Zing


Cậu Vàng Băng Di

Tin tức mới nhất