Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Vẻ ngoài của nam diễn viên Việt Anh thay đổi rất nhiều so với thời điểm anh bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong phim "Chạy án".

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-1
Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Việt Anh theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC. Anh theo học lớp do NSND Hoàng Dũng làm chủ nhiệm. Với ngoại hình ưa nhìn, cao ráo nên Việt Anh thường được đạo diễn giao cho những vai thuộc nhóm phản diện như: Công tử nhà giàu, dân ăn chơi, dân giang hồ,...Vai diễn đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Việt Anh là Cao Thanh Lâm trong phim "Chạy án". Với bộ phim này, anh trở thành diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt.

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-2
Sau thành công với phim "Chạy án", cuộc sống của Việt Anh thay đổi rất nhiều. Anh kết hôn với một nữ BTV của Đài truyền hình TP.HCM và có con gái đầu lòng. Anh còn cùng với anh trai thành lập công ty riêng.

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-3
Năm 2009, Việt Anh tham gia phim "Gió nghịch mùa" và bị đồn có tình cảm với bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Cũng trong thời điểm này, cuộc sống của nam diễn viên sinh năm 1981 gặp nhiều biến động: Hôn nhân tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng... Việt Anh từng chia sẻ: "Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn. Từ việc đang có trong tay mọi thứ tôi ra đi chỉ với 2 triệu đồng”.

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-4
Thất bại khi vào Nam lập nghiệp, Việt Anh quay trở lại Hà Nội. Anh được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng giao cho vai chính trong phim "Khi đàn chim trở về". Trong phim, Việt Anh vào vai Thành - một người đàn ông chính nghĩa, sống có lý tưởng và là một cán bộ kiểm lâm mẫn cán, hết lòng vì màu xanh của rừng. Vai diễn này giúp Việt Anh được trao tặng bằng khen "Diễn viên nam xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc năm 2015. Sau đó, Việt Anh liên tục có mặt trong các phim như: "Chàng trai đa cảm", "Chân trời nắng", "Tình yêu không hẹn trước"...

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-5
  Năm 2017 đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Anh khi anh có mặt trong hai bộ phim truyền hình ăn khách là: "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử". Đặc biệt với vai Phan Hải trong phim "Người phán xử", diễn xuất của Việt Anh không chỉ khiến các đồng nghiệp gạo cội khen ngợi mà còn lấy lại được tình yêu của khán giả. Cuộc sống của anh cũng trở nên viên mãn hơn khi có người vợ 9X xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh.

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-6
Vào năm 2019, Việt Anh tiếp tục khẳng định tài năng khi vào vai một tên tội phạm có tri thức trong phim "Mê cung". Tuy nhiên, thời điểm này, cuộc sống riêng của Việt Anh lại lần nữa gặp nhiều biến động. Anh và vợ tuyên bố ly hôn sau gần 5 năm gắn bó. Nam diễn viên lại một lần nữa quay trở lại TP.HCM tìm kiếm những cơ hội mới.

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-7
Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ ngoài của nam diễn viên thay đổi rất nhiều khiến khán giả tiếc nuối.

Vẻ ngoài của Việt Anh thay đổi thế nào từ lúc mới vào nghề tới khi phẫu thuật thẩm mỹ?-8
Việt Anh vừa tự tin khoe vẻ ngoài của mình sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo VTC

 


Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao