Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng

Bé Mỡ, con trai Minh Hằng mới hơn 7 tháng tuổi nhưng cậu bé đã khiến khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-1
Minh Hằng từ lúc sinh bé Mỡ, cô hạn chế chia sẻ con trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi con đã cứng cáp hơn, nữ diễn viên thoải mái khoe con trai nhỏ với người hâm mộ.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-2
Minh Hằng là minh chứng cho kiểu bà mẹ nghiện con, ngoài công việc, cô chỉ muốn dành hết thời gian còn lại cho bé Mỡ. Ngay cả khi đi tập thể dục, cô cũng muốn đưa con đi cùng.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-3
Mới đây, bé Mỡ khiến mạng xã hội phát sốt với hình ảnh đáng yêu do chính mẹ đăng tải. Cụ thể cách đây ít hôm, Minh Hằng đã xả kho loạt hình của bé Mỡ. Cô đã lập riêng một tài khoản cho con trai cưng để chia sẻ những bức hình trong hành trình khôn lớn của con.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-4
Trong ảnh mới, bé Mỡ gây đốn tim khi mặc trang phục tông màu xanh và trắng, gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Minh Hằng còn hài hước chia sẻ hậu trường "hành" con để cho ra hình ảnh này: "Thương em. Bị mẹ bắt làm mẫu ảnh miết. Ráng chịu cực mốt chịu khổ nghe con".

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-5
Thời gian qua, Minh Hằng cùng ông xã liên tục đưa con trai cưng đi du lịch khắp nơi. Dù chưa tới 1 tuổi nhưng bé Mỡ đã được đi nhiều địa điểm nổi tiếng, tận hưởng dịch vụ sang chảnh.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-6
Với vẻ ngoài dễ thương, nhiều người còn cho rằng bé Mỡ là một trong số những em bé được quan tâm nhất nhì thời điểm hiện tại.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-7
Thậm chí, độ nổi tiếng của nhóc tỳ này còn được cho là đã vượt mẹ bỉm Minh Hằng. Cụ thể, những bài đăng có hình ảnh của bé Mỡ đều nhận được lượt tương tác rất lớn, vượt xa bức hình của nữ ca sĩ 8x.

Vẻ ngoài đáng yêu của con trai Minh Hằng-8
Mỗi hành động của cậu bé đều được khán giả yêu thích vì quá dễ thương. Hiện, tài khoản Instagram của bé Mỡ vừa lập đã thu hút được gần 1000 người theo dõi.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ve-ngoai-dang-yeu-cua-con-trai-minh-hang-172240613103652797.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất