Vẻ ngoài hiện tại của 'thiên thần nhí' từng gây sốt khắp châu Á

Ở tuổi 13, Mason Moon - cậu bé từng nổi tiếng khắp châu Á nhờ vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần - đã lớn phổng phao và có nhiều thay đổi về ngoại hình.

Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-1
Gần đây, hình ảnh vẻ ngoài hiện tại của Mason Moon - em bé lai Tây từng gây sốt khắp châu Á giai đoạn 2007-2009 - được lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý của khán giả. Cậu bé từng được mệnh danh là "thiên thần nhí" đã lớn phổng phao và có nhiều thay đổi về ngoại hình.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-2
Mason Moon sinh năm 2007, hiện nay bước sang tuổi 13. Những năm gần đây, gia đình Mason đã chuyển đến Canada sống để tránh xa thị phi showbiz Hàn. Tại quê nội, Mason và 2 em trai hòa nhập với bạn bè khá nhanh, ít người biết về quá khứ là ngôi sao nổi tiếng của cậu bé.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-3
Mẹ Mason vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội. Vì vậy, khán giả vẫn có thể theo dõi được quá trình trưởng thành của "thiên thần nhí" từng gây sốt khắp châu Á một thời.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-4
Nhiều người nhận xét cuộc sống của Mason hiện nay vui vẻ, hạnh phúc hơn. Cậu bé sinh năm 2007 cũng bước vào tuổi thiếu niên, dần "trổ mã" thành người lớn. So với thuở bé, Mason vẫn giữ được đôi mắt to tròn và đôi má bầu bĩnh.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-5
Năm 9 tuổi, Mason bị khán giả Hàn Quốc chê kém sắc so với khi còn nhỏ. Cậu bé bị cư dân mạng nhận xét có hàm răng không đều, miệng quá rộng. Một số ý kiến còn tỏ ra thất vọng khi Mason không giữ được ngoại hình đáng yêu như khi còn nhỏ.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-6
Mason bắt đầu làm người mẫu quảng cáo từ khi được 100 ngày tuổi. Vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn, đôi má ửng hồng và nụ cười chúm chím của cậu bé đã tạo nên cơn sốt trên khắp châu Á.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-7
Đặc biệt, sau vai diễn trong Baby And I cùng Jang Geun Seok, tên tuổi của Mason được đưa lên hàng ngôi sao. Cậu bé sinh năm 2007 được săn đón nhiệt tình, hàng loạt lời mời xuất hiện trong show thực tế, phim truyền hình được gửi tới. Thậm chí, độ nổi tiếng của Mason còn giúp hai em trai Mavin và Maden được quan tâm theo.
Vẻ ngoài hiện tại của thiên thần nhí từng gây sốt khắp châu Á-8
Năm 2016, Mason tham gia bộ phim Making Family cùng hai ngôi sao Kim Ha Neul và Lý Trị Đình. Sau đó, cậu bé dần biến mất khỏi showbiz, tập trung vào việc học và cuộc sống gia đình trước khi chuyển tới Canada sống cùng gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ve-ngoai-hien-tai-cua-thien-than-nhi-tung-gay-sot-khap-chau-a-post1038877.html?fbclid=IwAR3MRBBByYJi7G_QhFl2ZPO_2tzLHuse2ePrX4z53Vq3PeqZiiMkiaub9C8

Hot Boy người mẫu nhí

Tin tức mới nhất