Về nhà bạn trai giả vờ đau bụng trốn rửa bát, nào ngờ gặp phải đối thủ cao tay hơn

Đang tính bài chuồn để khỏi phải rửa đống mâm bát hỗn độn, ai ngờ lại gặp ngay bà thím của Phát khiến tôi quay cuồng.

Tôi và Phát là bạn thân của nhau, tuần nào cũng gặp vài lần, khi thì đi ăn, uống cà phê hay đi chơi. Trong khi anh ấy quan tâm và có nhiều cử chỉ thân thiện nhưng tôi tìm cách tránh né. Phát chỉ là bạn tốt của tôi thôi chứ là người yêu thì chưa đủ. Tôi cần một người đàn ông chín chắn và mạnh mẽ hơn anh ấy để che chở cả cuộc đời này.

Một ngày Phát nói là bố mẹ bắt anh ấy đưa bạn gái về ra mắt nhưng mãi chưa tìm được ý chung nhân nên nhờ tôi đóng giả. Bạn bè gặp khó khăn tôi không thể đứng nhìn nên đã nhiệt tình đồng ý.

Chúng tôi về đến nhà anh là lúc 11h, có rất nhiều người đang ăn cơm. Thì ra nhân ngày giỗ ông nội nên Phát muốn đưa bạn gái về ra mắt họ hàng. Lúc đầu tôi có vẻ hơi ngại ngùng nhưng rồi mẹ anh ấy và mấy bà thím khá nhiệt tình tiếp chuyện nên bớt run.

Tôi được sắp xếp ngồi mâm cùng với Phát và nhóm thanh niên nên nói chuyện rất thoải mái. Mâm chúng tôi nhậu đến tận 1h chiều, trong khi bọn con trai say xỉn nằm la liệt, chỉ còn tôi không say vì có uống đâu. Thế là tôi đành bê mâm cơm ra sau rửa.

Cứ nghĩ mỗi một mâm thì tôi sẽ xắn tay áo lên rửa nhưng khi nhìn thấy 11 mâm bát đĩa, bày la liệt trên sân giếng. Cho là mình chỉ là bạn gái hờ, không cần thể hiện chăm chỉ ngoan hiền nên tính bài chuồn. Đúng lúc định bước đi thì bà thím của Phát xuất hiện, tôi giả vờ ôm bụng miệng kêu đau rồi hướng về phía nhà vệ sinh.

Về nhà bạn trai giả vờ đau bụng trốn rửa bát, nào ngờ gặp phải đối thủ cao tay hơn-1
Đến khi về thành phố thì anh ấy ngỏ lời yêu nhưng tôi từ chối ngay lập tức nhưng anh ấy bám dai như đỉa. (Ảnh minh họa)

Nhưng trong đó không được sạch sẽ lắm nên tôi chỉ ngồi một chút xíu và chạy ra nhanh. Tưởng bà thím đã đi rồi nào ngờ vẫn đứng đó, bà hỏi tôi việc gì không? Sau khi biết tôi bị đau bụng, bà ấy ra xe rồi quay lại ngay và đưa cho tôi vài viên thuốc chẳng rõ nguồn gốc bảo chắc đau bụng do không hợp thức ăn, chỉ uống vài viên là khỏi luôn.

Bà còn nhiệt tình lấy nước cho tôi uống nữa. Không thể uống thuốc linh tinh vào người nên tôi đành nói hết đau bụng rồi. Bà thím không nói nữa mà ngồi xuống rửa bát, khiến tôi đứng đó cũng không ổn nên đành cùng làm cho vui.

Thế nhưng rửa được vài cái bát thím ấy hốt hoảng nói muộn giờ đi làm rồi nên bảo tôi rửa giúp. Vậy là thím ấy đi về, mẹ Phát vẫn ngồi tiếp khách, còn tôi cặm cụi rửa bát trong sự tức giận. Thì ra bà thím cố tình để thử cháu dâu tương lai đây.

Trước khi ra về, bố mẹ Phát tấm tắc khen tôi đảm đang và mong chúng tôi sớm tổ chức đám cưới. Đến khi về thành phố thì anh ấy ngỏ lời yêu nhưng tôi từ chối ngay lập tức nhưng anh ấy bám dai như đỉa làm tôi không thể cắt đuôi.

Theo mọi người tôi phải nói thế nào để cho Phát biết là tôi chỉ coi anh là bạn và không thể nảy sinh tình yêu được đây? Huống chi hôm ở nhà Phát, anh biết tôi phải rửa bát một mình nhưng chẳng thèm quan tâm, hỗ trợ, cũng không nhờ ai ra giúp tôi. Tôi đâu có dại mà đâm đầu về làm dâu gia đình như thế!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ve-nha-ban-trai-an-co-nhin-thay-mam-bat-xep-ngon-ngang-toi-da-gia-dau-bung-de-tron-viec-nao-ngo-gap-phai-doi-thu-cao-tay-hon-162202511122006419.htm

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất