Về nhà bạn trai, vừa tặng bác gái món quà 20/10, tôi nhận cái tát trời giáng

Tôi thực sự không hiểu mình đã làm gì sai mà vừa mở món quà tặng bác gái nhân 20-10 lại ăn ngay cái tát.

Yêu nhau gần 1 năm, tôi quyết định về ra mắt gia đình anh. Vì là lần đầu về nên tôi vô cùng luống cuống, không biết nên làm gì. Chuẩn bị từ rất kĩ, lựa chọn trang phục chỉn chu để gặp bố mẹ anh. Tôi còn cẩn thận vô cùng khi nghĩ sẽ nấu món gì, chuẩn bị gọt hoa quả khéo tay ra sao, tôi còn lên tận mạng tìm công thức nấu ăn và cách gọt hoa quả sao cho thẩm mỹ.

Về đến nhà, bố mẹ anh rất vồn vã ra đón chúng tôi. Tôi cảm thấy yên tâm vì nhìn thoáng qua thì bố mẹ anh có vẻ cũng dễ chịu. Tôi mua hoa quả bánh kẹo và không quên phần quà nhỏ tặng hai bác. Bước chân vào nhà, sau một hồi nói chuyện thì tôi có đi nấu nướng giúp bác gái. Tôi cung chu đáo khi chuẩn bị món ăn ngon, nấu khéo khiến mẹ anh hài lòng.

Về nhà bạn trai, vừa tặng bác gái món quà 20/10, tôi nhận cái tát trời giáng-1

Ngồi ăn uống, cả nhà nói chuyện rất vui vẻ, bố mẹ anh còn hỏi hoàn cảnh của tôi, gia đình tôi như ngầm đồng ý mối quan hệ này. Lúc ngồi lên uống nước để chuẩn bị về thành phố vì chúng tôi chỉ về trong ngày, tôi có mở gói quà tặng mẹ anh nhân ngày 20-10.

Thật không ngờ, khi tôi chưa dứt lời: "Cháu có món quà tặng bác nhân ngày 20/10..." thì mặt mẹ anh đỏ bừng nhìn chằm chằm vào món quà. Bà lao đến tát cho tôi hai cái như trời giáng khiến đầu óc tôi quay cuồng. Tôi thực sự không hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra ở đây, cứ ngỡ chỉ là một giấc mơ. Tôi lao ra ngoài không chào hỏi ai, vội bắt xe lên thành phố mặc kệ anh ở lại. Lúc đó, tôi còn cần gì lời giải thích nào nữa vì tôi có làm gì sai đâu. 

Sau này tôi biết, hóa ra, món quà tôi tặng bà không ngờ lại giống hệt chiếc váy ngày nào bố của anh mua tặng mẹ anh. Chỉ là câu chuyện hơi lòng vòng khi tôi đã tìm hiểu rõ ngọn ngành. Hóa ra, trước đây bố anh mua tặng mẹ anh chiếc váy như vậy cũng ngày 20/10 nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Về nhà bạn trai, vừa tặng bác gái món quà 20/10, tôi nhận cái tát trời giáng-2

Món quà đó là do ông mua cho cô bồ của mình nhưng người ta không ưng ý nên mẹ anh mới là người nhận thay. Biết được sự thật này bao năm nay bà ôm  hận trong lòng nên bà với ông bây giờ sống với nhau nhưng gần như là không ngủ chung giường.

Tôi nghe đến đây thì hiểu vì sao bà lại phản ứng như vậy. Nhưng có vẻ như lúc đó cảm xúc dâng lên đỉnh điểm nên mẹ anh không kìm chế được. Sau đó, bác có gọi điện cho tôi và nói tôi thông cảm vì bác quá giận chuyện năm xưa.

Dù tôi có hiểu cho bác nhưng nghĩ lại 2 cái tát vô lý đó tôi thấy rùng mình. Một người không biết phân biệt phải trái, không kìm chế được cảm xúc của mình như vậy liệu có thể khiến tôi sống yên ổn trong gia đình khi về làm dâu được không. 

Về nhà bạn trai, vừa tặng bác gái món quà 20/10, tôi nhận cái tát trời giáng-3

Người yêu tôi liên tục xin lỗi, thuyết phục tôi bỏ qua chuyện này nhưng thực sự nó quá ám ảnh tôi. Sau này khi gặp bác, tôi cũng không biết đối diện với chuyện này ra sao nữa. Tôi chỉ muốn có thêm thời gian suy nghĩ lại tất cả, muốn cho anh và tôi có cơ hội để suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tình cảm hiện tại. Tiếp tục hay dừng lại vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-qua-2010-me-ban-trai-toi-nhan-cai-tat-troi-giang-n-239080.html

Ngày phụ nữ Việt Nam ra mắt Ngày 20/10 người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao