Về nhà chồng được đúng 4 ngày, cô dâu 10X đã ôm trọn 20 chỉ vàng bỏ đi biệt tích

Câu chuyện chỉ sau 4 ngày cưới, cô dâu ôm 20 chỉ vàng bỏ đi khiến dân mạng được phen xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt câu chuyện cô dâu 10x bỏ trốn khỏi nhà chồng, chỉ là cô không đi 1 mình còn mang theo 20 chỉ vàng chỉ sau cưới đúng 4 ngày. Nội dung được đăng tải như sau: "Đàng trai Gò Công, Nguyễn Việt Khái…. Hỡi ơi lắm chuyện lạ đời. Tân hôn 4 bữa trốn rồi cô dâu, 2 cây vàng đó còn đâu. Nhà trai mếu máo yêu cầu công an… Rồi tắt máy, online Facebook nhắn tin vì hoàn cảnh nợ nần mà ra đi…".

Kèm theo đó là ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể. 

Về nhà chồng được đúng 4 ngày, cô dâu 10X đã ôm trọn 20 chỉ vàng bỏ đi biệt tích-1Về nhà chồng được đúng 4 ngày, cô dâu 10X đã ôm trọn 20 chỉ vàng bỏ đi biệt tích-2

Được biết chú rể là anh L.V.P 28 tuổi và cô dâu tên T. tổ chức đám cưới qua mai mối vào ngày 1/5 vừa qua. Sau đám cưới 4 ngày, con dâu xin phép mẹ chồng đi sang sông uống nước cùng bạn bè và được mẹ chồng đồng ý còn dặn dò về sớm. Ngay sau đó vài giờ, hàng xóm đã thông tin tới mẹ chồng của cô dâu rằng cô đã mang theo đồ bỏ đi. Sau đó, gia đình chồng đã đi tìm nhưng không có kêt quả. 

Lúc bỏ đi, cô dâu T. đã mang theo 20 chỉ vàng được cho khi cưới. 

Cô dâu còn nhắn tin lại cho chồng nói về hoàn cảnh của mình. Theo những gì T. nói thì cô đang thiếu nợ và mang vàng đi trả nợ và làm ăn, kiếm tiền hi vọng được gia đình chồng tha thứ. Cô cũng hi vọng chồng và gia đình chồng đừng làm khó mẹ đẻ của mình. 

Về nhà chồng được đúng 4 ngày, cô dâu 10X đã ôm trọn 20 chỉ vàng bỏ đi biệt tích-3
Tin nhắn qua lại giữa chồng và cô dâu bỏ trốn. Lý do cô trình bày là do thiếu nợ 

Người chồng tên P. cô cùng đau khổ sau quyết định này của vợ, anh mong muốn cô trở về để cùng nhau làm ăn trả nợ nhưng có vẻ lời thuyết phục không có kết quả. 

Người dân địa phương cho biết P. là người vô cùng hòa đồng, hiền lành, sống có tình cảm được nhiều người quý mến. 

Hiện tại câu chuyện vẫn đang có sức hút lớn trên mạng xã hội. Sau 4 ngày về làm dâu mà lại bỏ đi cùng số tiền lớn như vậy thì chắc chắn có nhiều ẩn tình. Gia đình anh P. cũng đã báo lên cơ quan chức năng về sự việc éo le trên. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-chong-duoc-dung-4-ngay-co-dau-10x-da-om-ca-20-chi-vang-bo-di-biet-tich-n-221408.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất