'Về nhà đi con' đại thắng tại VTV Awards 2019

Bộ phim truyền hình ''Về nhà đi con'' đã đại thắng tại VTV Awards 2019 khi không chỉ ẵm giải phim truyền hình ấn tượng mà hai bố con ông Sơn còn cùng ẵm hai giải thưởng quan trọng.

Về nhà đi con đại thắng tại VTV Awards 2019-1
Bộ phim "Về nhà đi con" xứng đáng với những giải thưởng lớn tại VTV Awards 2019.

Không bất ngờ khi Về nhà đi con đã vượt qua các bộ phim đình đám như Mê cung, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, đặc biệt là Quỳnh búp bê để thắng giải phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Về nhà đi con đại thắng tại VTV Awards 2019-2
Đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng chia sẻ đoàn làm phim cảm thấy may mắn khi được thực hiện dự án phim "Về nhà đi con".

Thay mặt cho ê kíp làm phim, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ ngắn gọn cảm xúc tại lễ trao giải: “Chúng tôi rất xúc động và xin được cảm ơn lãnh đạo Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC đã trao cơ hội cho ê kíp chúng tôi thực hiện dự án phim “Về nhà đi con”.

Trong khi đó, ở hạng mục giải cá nhân, vượt qua Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, Huỳnh Anh và cả “con rể”: Quốc Trường, ông Sơn - NSND Trung Anh đã giành giải nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019.

Cô con gái thứ hai của ông Sơn – Anh Thư – Bảo Thanh cũng xuất sắc vượt qua Thanh Hương, Ninh Dương Lan Ngọc và chị cả Thu Huệ - Thu Quỳnh, em út Ánh Dương – Bảo Hân giành giải nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019.

Lên sân khấu nhận giải, cả hai bố con ông Sơn đã xúc động khi nói lời cảm ơn vì mình đã may mắn được tham gia một dự án phim truyền hình không thể tuyệt vời hơn.

“Với danh hiêu ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng tôi may mắn hơn các bạn của tôi một chút bởi vì tôi đã được rơi vào một bộ phim rất là hay, kịch bản rất là tốt.” – NSND Trung Anh bày tỏ.

Về nhà đi con đại thắng tại VTV Awards 2019-3
Nữ diễn viên Bảo Thanh nói rằng cô rất hạnh phúc...

Nữ diễn viên Bảo Thanh cũng không kém phần xúc động khi chia sẻ: “Năm thứ 3 rồi tôi vẫn có may mắn được đứng ở trong sân khấu này. Ngày hôm nay tôi lại có may mắn được cầm chiếc cúp này, thực sư là tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ê kíp đoàn làm phim “Về nhà đi con”, cảm ơn các fan hâm mộ đã không ngừng nghỉ bình chọn cho Bảo Thanh.”

Theo GD&TĐ


Về nhà đi con VTV Awards

Tin tức mới nhất