'Về nhà đi con' đánh lừa khán giả tới 2 lần bằng thủ thuật này

Bộ phim truyền hình quốc dân bị khán giả tìm ra lỗi sai không phải ai cũng biết.

Mặc dù bộ phim Về nhà đi con đã khép lại ở tập 85 nhưng khán giả vẫn không ngừng bình luận bởi độ hot của tác phẩm truyền hình hiếm thấy này.

Trong tập cuối, một số khán giả đã phát hiện ra một điều thú vị không phải ai cũng để mắt. Dẫu Về nhà đi con đã rất thành công nhưng phim vẫn gặp phải một số "hạt sạn" đáng tiếc trong một vài tập phim về lỗi logic. Mới đây người xem còn nhận thấy việc ê-kíp đã "đánh lừa" khán giả bằng một thủ thuật kỹ xảo và dùng đồ giả thay cho đồ thật.

Cây giả được dựng lên bằng kỹ xảo

Về nhà đi con đánh lừa khán giả tới 2 lần bằng thủ thuật này-1
Khung cảnh Vũ cầu hôn Thư lãng mạn bên cây cổ thụ ở gần biển xuất hiện trong tập cuối

Về nhà đi con đánh lừa khán giả tới 2 lần bằng thủ thuật này-2
Nhưng ảnh hậu trường được tiết lộ trước đó đã làm lộ bí mật.

Cảnh quay Vũ cầu hôn Thư được dựng lên rất lãng mạn bên bờ biển. Tuy nhiên, khán giả đã nhận ra một chi tiết... sai sai. Dựa vào bức ảnh hậu trường được tiết lộ từ trước, Vũ quỳ gối cầu hôn Thư, phía xa là hai cột điện. Tuy nhiên, lúc lên phim, một cây cổ thụ to, xanh mướt bỗng nhiên mọc ngay cạnh.

Một số khán giả nhận xét cây cổ thụ "trông giả". Nhiều người đặt nghi vấn đoàn phim đã dùng kỹ xảo để dựng nên một cái cây thế chỗ vào hai cột điện.

Lý giải về điều này, nam diễn viên Quốc Trường xác nhận đoàn phim đã dùng kỹ xảo hình ảnh để dựng cây lên cho hình ảnh đẹp và lãng mạn lúc lên hình. "Điều này tôi thấy cũng bình thường, ở Hollywood cũng vậy. Tại Việt Nam mình đâu có gì sai đâu, miễn là đẹp nhất cho khán giả xem là được rồi mà", Quốc Trường cho biết.

Nam diễn viên nhận thấy việc đoàn phim xử lý ảnh hậu kỳ, dựng cây lên là một ý tưởng hay và cách dựng cũng rất đẹp. "Cây cổ thụ ở bên cạnh trong bối cảnh Vũ cầu hôn Thư có ngụ ý tình của chúng ta sẽ bền vững như đại lâm mộc", Quốc Trường chia sẻ.

Giỏ hoa quả trong phim là giả

Về nhà đi con đánh lừa khán giả tới 2 lần bằng thủ thuật này-3Về nhà đi con đánh lừa khán giả tới 2 lần bằng thủ thuật này-4
Giỏ hoa quả Vũ đưa đến tặng bố mẹ vợ bị cư dân mạng soi

Trong tập 74, giỏ hoa quả Vũ mang tới nhà bố vợ là ông Sơn bị nhiều người nhận xét là đồ giả. Nhìn từ xa, giỏ hoa quả không có gì đặc biệt nhưng lúc ống kính quay gần, hình ảnh bị lộ rõ.

Quốc Trường cho biết, các khán giả tinh mắt sẽ phát hiện ra được những chi tiết nhỏ. Thậm chí, fan có thể phát hiện ra khoảnh khắc nào trong phim Vũ bị lộ tóc bạc, hay cảnh quay nào có điểm đặc biệt. Điều đó thể hiện tình yêu mến của khán giả dành cho bộ phim và các nghệ sĩ rất nhiều.


Theo Danviet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất