'Về Nhà Đi Con' hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc

Cảnh Quốc được một cô gái hôn má khiến những ai ủng hộ anh đến với Huệ bị sốc.

Chỉ còn 10 tập nữa là Về nhà đi con sẽ kết thúc. Sau 75 tập phim, khán giả đang rất tò mò không biết mối quan hệ của các cặp đôi chính sẽ đi về đâu.

Mới đây một vài phân cảnh nằm trong 10 tập cuối của bộ phim đã được hé lộ. Đáng chú ý là phân cảnh Quốc (Tuấn Tú) được một cô gái lạ hôn má. Quốc cưa cẩm Huệ (Thu Quỳnh) bao lâu vẫn chưa thành công, giờ lại thêm kẻ thứ 3 phá đám.

Về Nhà Đi Con hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc-1

Ở một phân cảnh khác, Huệ và Quốc cùng nhau vào bệnh viện. Họ vô tình chứng kiến một ca cấp cứu. Người nằm trên chiếc giường được các bác sĩ đẩy ngang qua mặt cả hai rất giống Thành - người yêu cũ của Huệ.

Về Nhà Đi Con hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc-2

Trong một diễn biến khác, Dũng (Anh Vũ) vẫn tiếp tục tìm cách chinh phục Thư (Bảo Thanh). Anh nhiệt tình mang sữa đến tận nhà cho cu Bon dù lúc đó đang là nửa đêm. Cùng lúc đó, Vũ (Quốc Trường) cũng có mặt và bắt gặp Thư cùng Dũng đang nói chuyện thân thiết trước cổng.

Về Nhà Đi Con hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc-3

Về Nhà Đi Con hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc-4

Anh chàng ghen ra mặt khi hỏi Dũng: “Giờ này khuya rồi, lại nhà vợ người ta làm gì?”. Trước màn ghen tuông của Vũ, Thư phải đứng ra nói đỡ là Dũng mua sữa mang tới cho Bon.

Về Nhà Đi Con hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc-5

Phân cảnh cả nhà ông Sơn quây quần bên mâm cơm gia đình chắc chắn khiến nhiều khán giả đều phải cảm động. Sau tất cả những giông bão, ngôi nhà của ông Sơn vẫn là nơi bình yên nhất đối với cả Huệ, Thư và Dương.

Về Nhà Đi Con hé lộ kẻ thứ 3 phá đám tình cảm của Huệ và Quốc-6

Những tập tiếp theo của Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-he-lo-ke-thu-3-pha-dam-tinh-cam-cua-hue-quoc-n-191320.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất