'Về Nhà Đi Con' lộ clip Ánh Dương đá vào chỗ hiểm của Vũ

Chưa kịp chào hỏi, Vũ đã bị Dương đạp trúng chỗ hiểm khiến anh chàng mặt nhăn như khỉ ăn ớt.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã cho thấy Ánh Dương (Bảo Hân) hẹn Vũ (Quốc Trường) ra gặp mặt. Chưa kịp chào hỏi, Dương đã giơ chân đạp trúng chỗ hiểm khiến Vũ một phen choáng váng.

Vũ chưa kịp nói gì đã bị Ánh Dương chửi mắng: "Chỉ có chị tôi mới có thể bỏ qua cho cái loại sở khanh như anh, còn tôi thì không bao giờ. Bất cứ ai động vào gia đình tôi, đều phải ăn phân". 

Đúng lúc này Thư (Bảo Thanh) và ông Sơn (Trung Anh) xuất hiện. Trong lúc tranh cãi, Vũ vẫn tiếp tục buông lời nhục mạ Thư.

Về Nhà Đi Con lộ clip Ánh Dương đá vào chỗ hiểm của Vũ-1

Ông Sơn đã đứng ra đòi lấy lại công bằng cho con gái, ông đề nghị để ông nói chuyện với Vũ. Thư vẫn cố gắng thuyết phục bố để tự cô giải quyết chuyện riêng. Ông Sơn hỏi con gái: "Chuyện của con? Một mình con có thể tự mang bầu à?".

Chứng kiến cảnh này, Ánh Dương lại càng điên tiết, lao vào đánh đập Vũ. Thư cũng không vừa khi túm cổ áo Vũ đe dọa: "Đừng bao giờ lôi bố tôi vào chuyện này, nghe rõ chưa?".

Về Nhà Đi Con lộ clip Ánh Dương đá vào chỗ hiểm của Vũ-2

Trong một diễn biến khác, sau khi biết chuyện, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã tuyên bố Vũ phải cưới Thư và để đứa bé được sinh ra một cách đàng hoàng. Tuy nhiên, Vũ vẫn một mực khẳng định sẽ không cưới vợ.

Các tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất