'Về Nhà Đi Con' lộ clip hot: Dũng nhận là bố cu Bon, ân cần chăm sóc mẹ con Thư

Những khán giả căm ghét thói trăng hoa của Vũ đang rất ủng hộ Dũng đến với Thư sau khi chứng kiến sự chăm sóc của anh dành cho mẹ con cô.

Mới đây một thành viên trong đoàn làm phim Về nhà đi con vừa hé lộ đoạn clip cảnh Dũng (Anh Vũ) đưa đón mẹ con Thư (Bảo Thanh). Anh ân cần che ô, xách túi cho 2 mẹ con.

Đáng chú ý là cảnh Dũng chủ động bế con cho Thư và nói: "Ra bố Dũng bế nào". Điều này cho thấy, tình cảm anh dành cho Thư là thật và coi cu Bon không khác gì con mình.

Về Nhà Đi Con lộ clip hot: Dũng nhận là bố cu Bon, ân cần chăm sóc mẹ con Thư-1

Về Nhà Đi Con lộ clip hot: Dũng nhận là bố cu Bon, ân cần chăm sóc mẹ con Thư-2

Người chia sẻ đoạn clip cũng cho biết: "Xét theo lẽ thường thì Dũng không nên làm thế, nhưng tầm này rồi, tôi đồ là không ai phản đối Dũng cả".

Mặc dù ban đầu Dũng từng vào hùa với Vũ (Quốc Trường) để lừa gạt Thư nhưng nhân vật này vẫn chiếm được thiện cảm của khán giả. Bản chất của Dũng là người tốt, anh nhìn ra sự đáng yêu của Thư và sự đểu giả của Vũ. 

Về Nhà Đi Con lộ clip hot: Dũng nhận là bố cu Bon, ân cần chăm sóc mẹ con Thư-3
Trong khi Dũng đang bế con cho Thư...

Về Nhà Đi Con lộ clip hot: Dũng nhận là bố cu Bon, ân cần chăm sóc mẹ con Thư-4
...thì Vũ đang ngồi một góc bấm điện thoại

Trong tập 66 của Về nhà đi con, khi biết chuyện Vũ qua đêm với Nhã, Dũng vô cùng tức giận. Anh thấy thương cả Thư lẫn Nhã và cho rằng, Vũ sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mình.

"Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp", Dũng cảnh cáo Vũ.

Những khán giả căm ghét thói trăng hoa của Vũ đang rất ủng hộ Dũng đến với Thư. Liệu điều này có thể thành hiện thực? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Về nhà đi con.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất