'Về nhà đi con': Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?

Những cảnh quay tình tứ, nói cười trước cửa nhà ông Sơn khiến nhiều khán giả vui mừng khi nghĩ đến chuyện Vũ - Thư về lại bên nhau.

Về nhà đi con đang tiến đến những tập cuối, một trong những hồi kết đẹp được mong chờ chính là cặp đôi Thư - Vũ quay lại bên nhau.

Mới đây, hội những người mê phim Về nhà đi con đã chuyền tay nhau những bức ảnh chụp những phân cảnh cuối cùng của phim. Theo đó, người xem có thể thấy rõ ràng, Thư và Vũ đang tíu tít cười nói trước cổng ngôi nhà của Thư.

Về nhà đi con: Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?-1Về nhà đi con: Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?-2
Vũ nói điều gì khiến Thư cười như được mùa thế nhỉ?

Gương mặt rạng rỡ, họ vui vẻ cười nói, có đoạn, Thư còn đưa tay che miệng ngại ngùng. Fans của cặp đôi này khấp khởi mừng thầm và hồi hộp mong chờ những diễn biến tiếp theo của 6 tập cuối phim Về nhà đi con.

Về nhà đi con: Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?-3
Vũ xuất hiện điển trai đến tận nhà tỏ tình với Thư?

Trước đó, sóng gió đã ập đến, khiến cuộc sống và công việc của Vũ bị đảo lộn. Nợ nần chồng chất, bố vợ yêu cầu ly hôn, Vũ rơi vào cảnh mất tất cả. Cũng từ đây, anh nhận ra những giá trị đích thực của tình yêu và tình thân trong gia đình.

Lần đầu tiên, Vũ đã biết khóc, khóc trước mặt bố mẹ mình vì không nghe lời khuyên răn, vì đau lòng khi nghe bố mẹ nói đã sang tên căn nhà kiên cố giúp Vũ lấy tiền trả nợ.

Về nhà đi con: Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?-4
Ông Luật - bà Giang giao toàn quyền xử lý ngôi nhà cho Vũ.

Về nhà đi con: Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?-5
Vũ bật khóc vì không muốn bán đi ngôi nhà là tâm huyết một đời của bố mẹ mình.

Lần đầu tiên, Vũ khóc vì tình yêu. Vũ khóc vì để vụt mất tình cảm chân thành của Thư. Vì tự trọng, vì 'sĩ gái' mà Vũ không dủ dũng cảm nói lời níu kéo Thư khi hai người ly hôn.

Về nhà đi con: Ngày ấy cũng đến, Vũ tới tận nhà Thư giữa đêm để tỏ tình, và hai con tim đã vui trở lại?-6

Khi biết được lý do Vũ quyết định ly hôn vội vàng một phần do lời thúc đẩy từ ông Sơn, Thư đã tìm đến nhà để gặp Vũ, ngỏ ý muốn quay lại vì biết nguyên nhân ly dị không phải vì hết yêu.

Theo Baodatviet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất