Về nhà người yêu chơi, cô gái muối mặt vì ngồi xổm làm sập bồn cầu

"Sợ người bên ngoài sốt ruột, em mới ngồi xổm lên cho nhanh. Ai ngờ vừa giơ hai chân lên bồn cầu thì… xoảng!!! Bệ sứ nứt toang rồi vỡ tan tành".

Mỗi khi đến nhà người yêu, bất cứ cô gái nào cũng muốn ghi điểm với gia đình nhà chồng tương lai. Nhưng đôi khi chỉ một sơ sẩy nhỏ cũng để khiến mối quan hệ yêu đương xảy ra mâu thuẫn. 

Mới đây, một cô gái lên mạng xã hội kể về chuyện đến nhà người yêu chơi. Ban đầu câu chuyện diễn biến tốt đẹp. Ai cũng khen cô tháo vát, đảm đang vì từ việc bếp núc đến dọn dẹp nhà cửa đều hoàn thiện.  

Về nhà người yêu chơi, cô gái muối mặt vì ngồi xổm làm sập bồn cầu-1
Đang chuẩn bị ra về, cô gái lại cảm thấy muốn "đi nặng".

"Ai ngờ đâu khi chuẩn bị ra về, em bỗng nhiên đau bụng quằn quại và có nhu cầu muốn đi vệ sinh. Ban đầu, em định cố nhịn nhưng đường về còn xa, sợ nhịn không nổi. Thấy vậy, người yêu bảo em cứ vào đi vệ sinh cho thoải mái. 

Em vào nhà vệ sinh loay hoay khoảng 10 phút nhưng vẫn chưa được. Lý do là vì không quen với bồn cầu nhà anh. Sợ người bên ngoài sốt ruột, em mới ngồi xổm lên cho nhanh.

Ai ngờ vừa giơ hai chân lên bồn cầu thì… Xoảng!!! Bệ sứ nứt toang rồi vỡ ra thành các mảnh. May em phản xạ nhanh, nhảy bật ra không thì toi. Nghe thấy tiếng động lạ, anh đập cửa chạy vào rồi cả nhà cũng theo sau.

Nhìn cảnh tưởng trong nhà vệ sinh, mọi người đều an ủi trong cái rủi có cái may. Nhưng lúc này, em thấy thái độ bố mẹ anh có vẻ thay đổi".

Về nhà người yêu chơi, cô gái muối mặt vì ngồi xổm làm sập bồn cầu-2
Ai ngờ vừa giơ hai chân lên bồn cầu thì bệ sứ nứt toang rồi vỡ thành từng mảnh.

Cô gái vừa xấu hổ vừa cảm thấy có lỗi nên vội vàng xin phép ra về. Nhưng éo le vẫn chưa dừng lại, khi cả hai về đến nơi gọi điện báo về cho nhà thì nhận được dòng tin nhắn "bá đạo" từ "ông bà bô":

"Tao đang phải đi sang nhà hàng xóm xin vệ sinh nhờ. Còn mẹ mày phải lên tận bà ngoại đây này". 

Đến đây, cô gái quả thực chỉ muốn tìm cái hố nào chui xuống cho bớt ê chề mà thôi. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận, chia sẻ.

Về nhà người yêu chơi, cô gái muối mặt vì ngồi xổm làm sập bồn cầu-3Về nhà người yêu chơi, cô gái muối mặt vì ngồi xổm làm sập bồn cầu-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Trên thực tế, có nhiều người lựa chọn tư thế ngồi xổm trên bồn cầu vì cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, tư thế này rất dễ gây tai nạn. Bồn cầu sẽ không chịu được lực ngồi lên. Chưa kể, ngồi sai tư thế ở bồn cầu có thể gây tiểu tiện hoặc đại tiện vội vàng, chưa hết… từ đó tạo cơ hội có thể bị lây nhiễm vi khuẩn có hại.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-nguoi-yeu-choi-co-gai-xau-ho-vi-lam-sap-bon-cau-n-260328.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất