Về nhà thăm mẹ, người đàn ông bị bệnh nhân tâm thần sát hại dã man

Qua điều tra, công an nhanh chóng xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Ngọc Nhung (54 tuổi, ngụ tại thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm).

Sáng 13/4, đại diện lãnh đạo xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Nguyễn Đình S. (37 tuổi, sống ở Nghệ An), về quê thăm mẹ tại xã Sơn Lâm.

Cụ thể, vào khoảng 8h sáng ngày 12/5, người dân ở thôn Lâm Trung vào nhà bà Nguyễn Thi Phương (mẹ nạn nhân S.) chơi thì phát hiện anh S. nằm bất động trên giường, trên người có nhiều vết đâm, bên cạnh là 2 con dao dính máu. 

Về nhà thăm mẹ, người đàn ông bị bệnh nhân tâm thần sát hại dã man-1
HIện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Người này đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định anh Sơn đã tử vong.

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp và những chứng cứ thu thập được, công an nhanh chóng xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Ngọc Nhung (54 tuổi, ngụ tại thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm).

Theo lời ông Nguyễn Đình Anh, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Lâm, ông Nhung bị bệnh tâm thần, đang được hưởng chính sách trợ cấp xã hội. Ông Nhung và ông S. thỉnh thoảng cũng qua lại với nhau. 

Trước khi xảy ra vụ án mạng, người dân thấy ông Nhung đến nhà con gái chơi. Nhà con gái của ông này sát nhà mẹ ruột của nạn nhân.

Hiện ông Nhung đã bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi Giết người

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-tham-me-nguoi-dan-ong-bi-benh-nhan-tam-than-sat-hai-n-306242.html

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất