Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má

Chiều mùng 3 Tết, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo bị một người đàn ông tạt nước, tát chá má tại quán ăn đông người.

Sau 3 ngày khi tuyên bố "không khẩu nghiệp", mới đây Trang Nemo lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi bị một người đàn ông "cảnh cáo" ngay tại quán ăn trong ngày đầu năm mới.

 

Cụ thể, ngày hôm nay (tức mùng 3 Tết), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo đang ngồi cùng bạn bè và gia đình thì xuất hiện nhóm người đàn ông tiến đến. Một  mặc áo bò, đội mũ lấy cốc nước hất vào người rồi tát thẳng mặt cô rồi buông lời: "Lần này là cảnh cáo thôi nha mày".

Bất ngờ bị hành hung, Trang Nemo vội đứng dậy cầm điện thoại rồi kêu la. Những người xung quanh chứng kiến bức xúc đến can ngăn và hỏi nhóm người trên là ai.

Ở đoạn video khoảng 20 giây có thể dễ dàng nhận ra Trang Nemo diện bộ váy bó sát màu đen - bộ váy từng xuất hiện trong livestream thông báo về Bến Tre ăn Tết của Trang Nemo vào  tối mùng 2.

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-1
Trang Nemo bị tạt nước, tát ở quán ăn

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-2
Trước đó 1 ngày Trang Nemo thông báo về quê ở Bến Tre ăn Tết cùng gia đình

Ngay lập tức, đoạn clip khiến dư luận bàn tán xôn xao, không khỏi tò mò danh tính người gây ra sự việc.

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc sau khi vụ việc xảy ra, Trang Nemo cho biết: "Sự việc diễn ra vào tối Mùng 2 Tết. Lúc đó không có chồng tôi đi cùng mà xung quanh chỉ có bạn bè. Đang ngồi nói chuyện thì có 1 nhóm người bao gồm 4 - 5 người đàn ông, một người trong số đó lại tạt nước và bạt tai tôi. Lúc này tôi đang rất sợ hãi, không nghĩ là ở giữa nơi đông người mà lại có thể hành động thiếu đi sự thượng tôn pháp luật như vậy".

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-3

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-4
Người đàn ông tạt nước, tát Trang Nemo ở chốn đông người. Ảnh cắt từ clip

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-5

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-6

Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-7Về quê ăn Tết, Trang Nemo bị người đàn ông lạ tạt nước, tát cháy má-8
Trang Nemo và chồng

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao