Về ra mắt, bố mẹ bạn trai ghét ra mặt chỉ vì 'con gái răng hô xấu cả tâm lẫn tướng'

"Con gái răng hô tiền vận nó không tốt. Các cụ bảo rồi thà rằng chịu lạnh nằm không, còn hơn lấy gái lẹm cằm răng hô".

Xưa nay ông bà ta có câu: "Hàm răng, mái tóc là góc con người". Dù dáng bạn có ưa nhìn đến đâu mà khi cười lại sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô… thì cũng phần nào mất điểm trước người đối diện.

Mới đây, một cô nàng lỡ rơi vào hoàn cảnh éo le khi ngay trong ngày đầu ra mắt đã bị cả nhà người yêu phản đối ra mặt. Còn lý do thì nói ra ai cũng bức xúc.

Đó là câu chuyện của cô nàng hiện là sinh viên năm 2, còn anh người yêu đã đi làm. Đợt vừa rồi cô được bạn trai đưa về quê chơi, bởi bố mẹ và chị gái muốn xem mặt mũi con dâu tương lai thế nào. 

Về ra mắt, bố mẹ bạn trai ghét ra mặt chỉ vì con gái răng hô xấu cả tâm lẫn tướng-1
Cô gái được bạn trai đưa về quê anh chơi bởi bố mẹ và chị gái muốn xem mặt mũi con dâu tương lai thế nào. 

"Lúc mình mới tới cả nhà người yêu háo hức lắm, ra tận cổng đón hai đứa. Nhưng khi gặp rồi thì thái độ dửng dưng, hỏi 2-3 câu xã giao rồi thôi.

Đến bữa cơm mình có xuống chuẩn bị cùng thì thấy mẹ và chị gái thì thầm to nhỏ gì đó, không ai hỏi han mình một câu. Lúc ăn cơm, mọi người cũng không nói chuyện với mình mà cố ăn nhanh cho xong bữa rồi đứng dậy".

Thái độ khó hiểu của nhà bạn trai khiến cô gái trẻ ngại ngùng nhưng không dám ý kiến. Cho đến hôm nay, cô vô tình đọc được dòng tin nhắn của chị gái gửi tới bạn trai mới tá hỏa hiểu ra lý do gia đình không ưa chỉ vì cô có hàm răng bị hô. 

Về ra mắt, bố mẹ bạn trai ghét ra mặt chỉ vì con gái răng hô xấu cả tâm lẫn tướng-2
Tin nhắn chị gái người yêu nhắn tin khuyên em trai nên chia tay. 

Trong tin nhắn, chị gái khuyên người yêu cô nên cân nhắc lại bởi cảm thấy em dâu tương lai có tướng tá không ổn dù cũng cao ráo, trắng trẻo. 

"Thật sự con gái răng hô không tốt đâu. Ở nhà mọi người đều đang bàn tán đấy, sợ nó làm ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của cậu sau này. Chị thấy 2 đứa yêu đương trẻ con còn được, chứ xác định cưới ai lại lấy con gái răng hô.

Nhìn chị đã không ưng mắt lắm rồi, bố mẹ cũng quan trọng cái tướng nữa. Con gái răng hô tiền vận nó không tốt. Các cụ bảo rồi thà rằng chịu lạnh nằm không, còn hơn lấy gái lẹm cằm răng hô".

Trước những lời chê bai ấy, cô nàng cảm thấy thực sự tổn thương, không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không. Nhiều bạn nữ đã khuyên cô nên chia tay "ngay và luôn", sau đó đi niềng răng rồi tha hồ tìm người yêu ngon lành. Bên cạnh đó, nhiều bạn chê trách gia đình anh chàng kia mê tín, chỉ vì lý do thế mà nỡ chê bai.

Về ra mắt, bố mẹ bạn trai ghét ra mặt chỉ vì con gái răng hô xấu cả tâm lẫn tướng-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Nguyễn Xuân: "Thật ra thì nên đi niềng bạn ơi, đầu tiên là tốt cho bản thân mình. Niềng xong bạn sẽ thấy khác hẳn luôn, khác cả về cách đối xử của người khác và diện mạo của mình, nhưng cứ chia tay trước nhé".

Bạn Nhật Lệ: "Chịu đấy, đầy người răng hô vẫn giàu và sống rất ổn nhé. Chia tay đi bạn, gia đình người ta đã không thích mình thì sau này vẫn thế thôi".

Bạn Thu SanSan: "Sẽ chẳng đến được với nhau đâu. Vì thường con trai hay nghe lời bố mẹ, rút lui là cách tốt nhất".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-bo-me-nguoi-yeu-phan-doi-ra-mat-chi-vi-ham-rang-ho-n-241950.html

hàm răng hô ra mắt nhà người yêu chia tay

Tin tức mới nhất