Về ra mắt, bố vợ tương lai và bạn gái 'xoay' cho thanh niên sấp mặt vì hốt

Bị bố vợ lẫn vợ tương lai "dằn mặt", thanh niên cung kính không bằng tuân mệnh nhưng mới uống được 3 cốc đã vội đi gặp "em huệ".

Nếu các cô nàng trong ngày đầu ra mắt gặp thử thách nữ công gia chánh thì các chàng trai lại gặp tình huống bị ép rượu. Câu chuyện về ra mắt nhà người yêu của chàng trai được chia sẻ trên một diễn đàn thu hút hàng nghìn lượt thích mới đây là một ví dụ.

Chẳng là hôm ấy lần đầu anh chàng về ra mắt nhà bạn gái. Sau màn thưa gửi đầu đuôi, bố vợ tương lai chỉ cười nhưng đủ khiến thanh niên nhận ra "cửa" này không dễ qua.

"Quả nhiên, bố người yêu tôi khó tính. Ông cười rồi hỏi:

- Thế cháu có biết uống rượu không?

-  Cháu uống cũng bình bình thôi ạ.

Nào ngờ bố người yêu cười khẩy nói:

- Thế mày quật cho con V say đi đã rồi hãy tính đến chuyện làm rể nhà này.

Vừa dứt lời, cô người yêu yếu ớt, chỉ ham trà sữa của tôi ngày nào giờ mạnh mẽ, đầy quyết đoán bê nguyên hũ rượu ra đổ vào cốc, còn tuyên bố:

- Nay không say em thì ngày mai anh đừng có mà đến".

Về ra mắt, bố vợ tương lai và bạn gái xoay cho thanh niên sấp mặt vì hốt-1
Nhận lệnh của bố, bạn bê nguyên hũ rượu ra đổ vào cốc đọ tài với bạn trai. 

Bị bố vợ lẫn vợ tương lai "dằn mặt", thanh niên cung kính không bằng tuân mệnh. Nhưng vừa uống được 3 cốc, anh chàng đã vội đi gặp "em huệ" nên bị bố vợ tương lai xử thua.

Sợ mất điểm trong mắt gia đình nhà bạn gái, thanh niên đành đăng đàn xin cao kiến.

Thật ra lấy rượu để thử lòng người khác là việc làm từ lâu đã được áp dụng và có thể đem lại hiệu quả, đặc biệt trong mối quan hệ nam nữ. Tuy nhiên ép hay thách uống rượu phải tùy hoàn cảnh, thực lực và sức khỏe của mỗi người thì cuộc vui ấy mới trọn vẹn đôi đường.

Về ra mắt, bố vợ tương lai và bạn gái xoay cho thanh niên sấp mặt vì hốt-2Về ra mắt, bố vợ tương lai và bạn gái xoay cho thanh niên sấp mặt vì hốt-3
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

"Cứ thua đi, đừng cố. Trước khi về bảo lần sau lại đến phục thù là có cớ qua đó hoài thôi. Để lâu phân trâu hóa bùn rồi cuối cùng cũng thành rể thôi, không phải lo", tài khoản T.L đưa ra cao kiến.

"Chết cười, cưới về cứ xác định ngày ba bữa cả hai vợ chồng cùng nát quá", tài khoản H.T chia sẻ.

"Rồi gặp phải thằng rể nát rượu gọi lúc nào cũng thuê bao ngoài vùng phủ sóng thì khổ một đời con gái. Hay ho gì mà thách nhau vài ba chén rượu", một người khác nói.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-ra-mat-thanh-nien-bi-bo-vo-tuong-lai-va-ban-gai-xoay-nhu-chong-chong-n-258656.html

uống rượu ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất