Về ra mắt, chàng trai bị bố vợ tương lai chê yếu sinh lý và cái kết quá đắng

Thật là tình huống bi hài, lời nói đùa biến thành hiểu lầm thật và rồi con rể tương lai bộc lộ hết bản chất còn bị dân mạng "mắng sấp mặt".

Những tình huống bi hài trong ngày ra mắt vẫn chưa bao giờ là hồi kết. Có người vì bị chê xấu, chê lùn, chê ăn mặc không đẹp có người lại bị chê nấu ăn kém, nghèo khó. Và tất cả những lời chê bai ấy đều dẫn tới kết quả không mấy ngọt ngào. 

Nhưng tình huống của chàng trai dưới đây có lẽ là trường hợp ít gặp nhất trong những câu chuyện bi hài ngày vè ra mắt. Cụ thể là, thanh niên về nhà bạn gái và gặp bố vợ tương lai. Không biết đùa hay thật, bác trai đòi xem bói cho chàng trai và phán "cậu này dễ ế vợ lắm" đồng thời chê chàng trai yếu sinh lý. Vậy là thanh niên đùng đùng bỏ về, đòi chấm dứt chuyện tình yêu với bạn gái ngay lập tức. 

Câu chuyện được cô gái ghi lại như sau:

"Mấy anh con trai bây giờ tính hay tự ái nhỉ, dễ dỗi hơn cả chị em phụ nữ cơ. Hôm nay em dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Ban đầu bố em với người yêu vẫn nói chuyện rất vui vẻ, nói chuyện khá cởi mở, tự nhiên bố em cao hứng lên xem bói cho anh người yêu.

Em nghe loáng thoáng không rõ lắm nhưng đại khái xem toàn mấy cái không tốt cho người yêu em. Xong chốt câu “Chú nói thật tướng của mày sau dễ ế vợ lắm”. Thế là người yêu em đùng đùng đứng dậy đi về luôn, không thèm vào bảo em câu nào. Về còn nhắn tin cho em như này, em không biết mình đã làm gì sai nữa mọi người ạ!".

Về ra mắt, chàng trai bị bố vợ tương lai chê yếu sinh lý và cái kết quá đắng-1
Tin nhắn qua lại, lời nói đầy xúc phạm của chàng trai bị dân mạng ném đá 

Nếu câu chuyện chỉ dừng ở đó thì lại là chuyện khác. Đằng này, thanh niên liên tục nhắn tin cho bạn gái, nói những lời khó nghe, xúc phạm cả gia đình cô gái khiến dân mạng vô cùng bức xúc. 

Tình huống dở khóc dở cười này khiến dân mạng bức xúc. Ban đầu nhiều người có vẻ cảm thấy trò đùa của bác trai có phần hơi quá nhưng đọc nhữn dòng tin nhắn chàng trai gửi cho người yêu thì kết quả hoàn toàn ngược lại. Anh chàng này không những không được thông cảm mà còn bị dân mạng "mắng sấp mặt" vì hách dịch kênh kiệu, cho rằng mình "đi tuyển bố vợ" chứ không phải bố vợ đi "tuyển con rể". 

Tư tưởng coi thường người khác và gia đình bạn gái này thực sự khiến thanh niên hoàn toàn mất điểm trong mắt mọi người. Dân mạng đua nhau vào ném đá.

Về ra mắt, chàng trai bị bố vợ tương lai chê yếu sinh lý và cái kết quá đắng-2Về ra mắt, chàng trai bị bố vợ tương lai chê yếu sinh lý và cái kết quá đắng-3
Dân mạng bức xúc trước thái độ hỗn hào của chàng trai 

Bài viết sau khi đăng tải nhận về rất nhiều lượt bình luận chia sẻ và hiện tại vẫn chưa ngừng hot. Không biết kết cục của đôi trẻ sẽ đi đến đâu nhưng những tin nhắn qua lại và thái độ của chàng trai đã cho thấy cái kết viên mãn thật chẳng dễ dàng!

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-mat-nha-nguoi-yeu-bi-bo-vo-tuong-lai-che-yeu-sinh-ly-n-232892.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao