Về ra mắt, bố bạn trai sai hái 2 quả đu đủ, cô gái nhìn cây mà 'khóc dở mếu dở'

Tưởng việc hái 2 quả đu đủ quá dễ nhưng không ngờ nó lại là việc "khó như lên trời", cô gái đành cầu cứu dân mạng.

Ngày ra mắt vốn là một ngày vô cùng quan trọng với những cặp đôi yêu nhau. Làm thế nào để lấy lòng người lớn và chiếm được tình cảm của họ mới là điều quan trọng. Tuy nhiên có những bậc phụ huynh cố tình tạo ra tình huống khó để thử lòng bạn của con mình. Và nhân vật chính thực sự bị rơi vào thế "vò đầu bứt tóc".

Mới đây, cô gái chia sẻ về ngày đầu ra mắt nhà bạn trai của mình. Theo đó, bố người yêu đã sai cô ra vườn hái hai trái đu đủ, một quả để làm gỏi, một quả để thắp hương. Nhưng khi vừa ra đến nơi, cô té ngửa không tin nổi mắt mình.

Về ra mắt, bố bạn trai sai hái 2 quả đu đủ, cô gái nhìn cây mà khóc dở mếu dở-1
Tình huống trớ trêu khiến cô gái khóc dở mếu dở ngày ra mắt 

Cây đủ đủ cao quá cao, thân cây lại thẳng. Một người giỏi leo trèo cũng phải chịu chứ huống hồ gì cô gái. Chỉ còn cách bắc thang lên để hái và một mình cô gái thì đúng là không làm được. Đây quả là một thử thách quá khó đối với một cô gái yếu ớt lại là lần đầu về ra mắt như vậy. Cô không biết phải làm sao đành lên mạng cầu cứu và nhận được những câu trả lời hài hước:

Về ra mắt, bố bạn trai sai hái 2 quả đu đủ, cô gái nhìn cây mà khóc dở mếu dở-2
Cây cao vậy hái làm sao đây?

- Chặt cây đi bạn ơi, cây cũng cỗi rồi. Không chỉ được 2 quả mà được cả rổ luôn đó

- Ca này quá khó nha, chọc cũng được nhưng quả rơi xuống sẽ nát ra

- Kêu bạn trai ra hỗ trợ nhé, một mình thì chịu rồi

- Bảo bác ơi bác ra hỗ trợ cháu chứ cháu thực sự thua kèo này

- Chỉ có chọc vào giỏ như chọc thị đó thôi bạn ạ, chứ sao mà hái được

- Đừng dại chèo cây nhé, chỉ có xong đời

Tình huống hài hước sau khi đăng tải thu hút rất nhiều lượt bình luận. Dân mạng không ngừng chia sẻ và thả like. Đúng là môt ngày ra mắt đầy gian nan. Việc làm được thì sẽ làm hết sức còn nếu việc quá sức của mình, đừng ngại nhờ vả nhé. Ngày đầu về ra mắt cũng vậy, cứ thẳng thắn, không cần quá giữ ý, mọi sự sẽ càng thuận lợi.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-co-gai-bi-bo-ban-trai-sai-hai-2-qua-du-du-va-cai-ket-n-254932.html

ra mắt người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất