Về ra mắt nhà bạn trai, tôi chết lặng khi bắt gặp người phụ nữ này

Tôi và Phong là đồng nghiệp. Phong là trưởng phòng của tôi. Anh khá lớn tuổi và chững chạc. Sau một thời gian dài tiếp xúc, chúng tôi trở nên gần gũi và yêu nhau lúc nào không hay.

Sau một thời gian hẹn hò, tôi thấy Phong là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, hiếu thảo với bố mẹ, lại yêu tôi rất chân thành. Tôi nghĩ rằng Phong chính là người đàn ông để mình trao thân gửi phận, nương tựa cả đời.

Chúng tôi hẹn hò với nhau đã 3 năm nay, cũng có kế hoạch về chung một nhà. Bố mẹ tôi khi gặp cũng rất thích Phong và nhiều lần giục chúng tôi tổ chức cưới hỏi. Khi tôi nói đến chuyện này, Phong tỏ ra rất hứng thú nhưng cũng sau đó anh lại ngần ngừ, tìm cách để trì hoãn.

Anh nói dạo này anh bận nhiều việc ở công ty, sợ không dành được nhiều thời gian để chuẩn bị lễ cưới cũng như đưa tôi đi nghỉ tuần trăng mật nhưng tôi cảm thấy lý do này không thuyết phục.

Về ra mắt nhà bạn trai, tôi chết lặng khi bắt gặp người phụ nữ này-1
Hình minh họa

Đầu năm nay, tôi nằng nặc đòi anh đưa tôi về quê ra mắt. Sau một hồi ngần ngừ, cuối cùng anh cũng chịu gật đầu đưa tôi về. Quê anh ở Ninh Bình, bố mẹ anh đều làm buôn bán nên kinh tế rất khá giả. Gặp được tôi, 2 bác rất xởi lởi, nhiệt tình và đón tiếp tôi rất nồng hậu.

Tôi nhanh chóng vào bếp phụ mẹ anh nấu nướng, bày biện món ăn. Trong bữa cơm, tôi và bố mẹ anh trò chuyện rất vui vẻ. Bố mẹ anh sau khi hỏi thăm về gia đình tôi thì nói rằng năm nay tôi được tuổi, không phạm Kim Lâu, nên sớm cùng anh tổ chức đám cưới. Nghe được những lời như vậy từ “bố mẹ chồng tương lai” tôi mừng khấp khởi.

Nào ngờ, khi đang dùng bữa, một người phụ nữ lạ mặt đột nhiên xuất hiện. Nhìn qua, tôi thấy chị này cũng đứng tuổi, gương mặt cũng không còn vẻ trẻ trung, xuân sắc. Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một người bạn của anh nhưng cử chỉ và lời nói của cô ấy làm tôi thấy sốc thực sự.

 “Sao… cô lại đến đây?”, mẹ anh hỏi

Người phụ nữ nói: “Con chào bố mẹ. Hôm nay con đến thăm bố mẹ và anh Phong. Không biết cả nhà mình dạo này có khỏe không?”

“Cảm ơn cô, cả nhà tôi vẫn bình thường”, bố anh nói.

“Bố mẹ ạ, con cũng xa gia đình mình được nhiều năm rồi. Con cũng suy nghĩ rất nhiều. Giữa con và anh Phong còn có một đứa con. Con mong gia đình sẽ tha thứ cho lỗi lầm của con khi xưa và đón nhận con trở về. Vợ chồng mà, gương vỡ lại lành. Con mong bố mẹ cũng thấu hiểu và vun vén cho chúng con. Còn cô gái này, là ai đây ạ?”.

Sau khi nghe những lời nói của chị ta. Tôi đã bị sốc thực sự. Tôi yêu Phong đã 3 năm mà không biết được anh ấy từng kết hôn, từng có 1 đứa con. Chẳng trách suốt 3 năm nay, anh chưa bao giờ đưa tôi về nhà ra mắt, luôn giấu kín mọi thông tin về anh ấy và gia đình. Quá sốc và đau khổ, tôi xin phép ra về mà không nói gì thêm.  

Trên xe, tôi thấy Phong gọi điện và nhắn tin cho tôi rất nhiều. Anh kể rằng anh và cô ấy từng kết hôn. Nhưng khi con anh được gần 1 tuổi thì cô ta lăng nhăng với gã hàng xóm rồi 2 người rủ nhau bỏ trốn vào tận trong Nam để chung sống.

Mới đây, vì cuộc sống không hạnh phúc nên cô ta lại quay về cầu xin anh và gia đình anh tha thứ. Tuy anh và gia đình không đồng ý nhưng cô ta vẫn lấy cớ rằng 2 người còn có một đứa con để ràng buộc và cầu xin anh quay lại.

Tôi nghe những lời anh nói mà mắt nhòa lệ, tai ù đi. Anh đã lừa dối tôi, không phải một ngày mà suốt 3 năm dài đằng đẵng. Tôi tắt máy, tháo sim mà trong lòng đau đớn tột cùng. Chắc giờ tôi không dám tin vào đàn ông nữa.
 


Theo Dân Việt


tâm sự tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao