Vệ sĩ chứng kiến Amber Heard đấm vào mặt Johnny Depp

Vệ sĩ của Johnny Depp kể nhiều lần chứng kiến cảnh vợ chồng tài tử tranh cãi trong quá trình sống chung.

Ngày 2/5, People đưa tin ở phiên điều trần diễn ra tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ, Travis McGivern - một trong số các vệ sĩ của Johnny Depp - trở thành nhân chứng thông qua hình thức online.

McGivern đã kể lại chi tiết một số cuộc cãi vã giữa Johnny Depp và Amber Heard xảy ra trước đây mà anh trực tiếp chứng kiến.

Người này nói trong một lần tranh cãi quyết liệt, Amber Heard lên cơn kích động và ném lon nước ngọt vào người tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean. Lúc này, Johnny Depp rất tức giận nhưng cố kiềm chế.

Vệ sĩ chứng kiến Amber Heard đấm vào mặt Johnny Depp-1
Bảo vệ cho biết nhiều lần chứng kiến Amber Heard tấn công Johnny Depp. 

Không dừng lại ở đó, Amber Heard tiếp tục ném ví và nhổ nước bọt vào mặt Johnny Depp. Cả hai xúc phạm nhau bằng những ngôn từ thô lỗ.

"Trong một lần, tôi thấy cảnh Amber Heard dùng tay đấm vào mặt bên trái của Johnny Depp. Vẻ mặt của Depp lúc đó sốc và ngỡ ngàng. Ngay lập tức, tôi phải lôi kéo anh ấy đi khỏi ngôi nhà để bảo đảm sự an toàn cho Depp", Travis McGivern nhớ lại.

Khi được hỏi về việc liệu Heard đánh Depp vì nam diễn viên đã xô ngã chị gái của Heard hay không, Travis McGivern phủ nhận.

Johnny Depp trước đó nhiều lần tuyên thệ trước tòa và khẳng định anh chưa từng đánh bất kỳ phụ nữ nào. Tài tử nhấn mạnh Amber Heard và đội ngũ pháp lý của cô đã tạo nên kịch bản không đúng sự thật.

Trong phiên điều trần ngày 25/4, Johnny Depp thừa nhận anh là nạn nhân của bạo lực gia đình. Nam diễn viên khai anh nhiều lần bị vợ cũ bạo hành, đỉnh điểm là vụ bị đứt ngón tay.

Những ngày qua, nhân chứng liên tục đứng về phía Johnny Depp. Trợ lý cũ Kate James nói Amber Heard không hòa nhã như vẻ ngoài. Cô cũng khẳng định vết bầm trên mặt Heard không phải do Depp gây ra.

Sean Bett, vệ sĩ của Johnny Depp cho biết anh nhiều lần thấy nam diễn viên bị thương, bao gồm việc bị thương xương gò má, mũi và trán.

"Heard thừa nhận với tôi đã ném chai rượu và khiến chồng gặp chấn thương. Họ đánh nhau liên tục. Sau một lần cãi vã, Depp nói chuyện này không thể diễn ra nữa", Bett nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ve-si-chung-kien-amber-heard-dam-vao-mat-johnny-depp-post1314011.html?fbclid=IwAR3OaS7Iopry_jGih0Cp5Iyoy40nHWP_-kFrlAUo-K4hiHEGuv4S-z7SyZg

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất