Vệ sĩ của Tiêu Chiến bị tố đánh người, vận đen bao giờ mới dứt nam thần tượng?

Vệ sĩ của Tiêu Chiến đã có xích mích với một lái xe trong quá trình anh tham gia ghi hình cho show "Thanh xuân hoàn du ký 2".

Chiều 25/5, nhiều blogger nổi tiếng ở Trung Quốc đăng tải thông tin vệ sĩ của Tiêu Chiến đánh người. Được biết, khi Tiêu Chiến đang tham gia ghi hình cho show Thanh xuân hoàn du ký 2, xe của vệ sĩ đã xảy ra mâu thuẫn với xe của người khác.

Thông tin này đã gây bất lợi cho Tiêu Chiến khi suốt thời gian qua, anh luôn bị chỉ trích bởi những hành động thiếu xót của người hâm mộ. 

Vệ sĩ của Tiêu Chiến bị tố đánh người, vận đen bao giờ mới dứt nam thần tượng?-1Vệ sĩ của Tiêu Chiến bị tố đánh người, vận đen bao giờ mới dứt nam thần tượng?-2
Hình ảnh vệ sĩ của Tiêu Chiến xảy ra xô xát

Tuy nhiên sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng có mặt tại hiện trường đã lên tiếng bênh vực Tiêu Chiến. Theo đó, vệ sĩ của nam diễn viên đã có xô xát một chiếc xe của dân cò, trên xe chở theo fan cuồng bám đuôi Tiêu Chiến. 

Hiện tại, phía ngôi sao Trần Tình Lệnh đã bàn giao vụ việc cho công an xử lý.

Vệ sĩ của Tiêu Chiến bị tố đánh người, vận đen bao giờ mới dứt nam thần tượng?-3

Kể từ đầu năm 2020 tới nay, Tiêu Chiến luôn vướng vào hàng loạt vận đen mà thực tế lầm lỗi không xuất phát từ phía anh. Khởi nguồn là vụ việc fans Tiêu Chiến khiến trang web AO3 bị chặn tại Trung Quốc, nam diễn viên đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị tẩy chay trên diện rộng.

Không lâu sau, sự việc một giáo viên, được cho là fan Tiêu Chiến bắt các em học sinh cấp 1 kêu gọi ủng hộ cho nam diễn viên cũng làm dư luận phẫn nộ. 

Ngay sau đó, phía phòng làm việc của Tiêu Chiến đã ra thông báo xin lỗi, hy vọng người hâm mộ có thể phân rõ việc công và việc tư, không làm ảnh hưởng tới người khác.

Vệ sĩ của Tiêu Chiến bị tố đánh người, vận đen bao giờ mới dứt nam thần tượng?-4
Tiêu Chiến lặng lẽ trở lại showbiz sau nhiều chỉ trích 

Sau nhiều scandal tai tiếng, mọi lịch trình hoạt động của anh đều được giữ kín. Khi ghi hình cho các chương trình, nam diễn viên đều mặc trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít và di chuyển rất lặng lẽ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-si-cua-tieu-chien-bi-to-danh-nguoi-n-223230.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất