Vệ sĩ gốc Hàn phủ nhận tin đồn là bố đẻ của con gái Kylie Jenner

Tim Chung lên tiếng khi có quá nhiều người cho rằng bé Stormi có gương mặt và nước da giống anh.

Đã có những tin đồn phát tán trong tuần qua về việc Tim Chung - vệ sĩ của Kylie Jenner - có thể là cha của bé Stormi. Nhiều fan bày tỏ nghi ngờ khi thấy con gái 3 tháng tuổi của Kylie và rapper Travis Scott giống Tim Chung hơn giống bố. Những ý kiến bình luận về điều này tràn ngập trên Instagram của Tim Chung khiến anh không thể tiếp tục giữ im lặng.

Ngày 12/5, vệ sĩ gốc Hàn đã lên tiếng phủ nhận thông qua Instagram. Tim viết: "Tôi vốn là một người rất kín đáo và không hay trả lời về những câu chuyện vớ vẩn nực cười như thế này. Với sự tôn trọng sâu sắc dành cho Kylie, Travis, con gái của hai người và gia đình họ, tôi có thể phát biểu thẳng thắn rằng sự tương tác của tôi với Kylie và gia đình cô ấy chỉ hoàn toàn giới hạn trong công việc. Không hề có câu chuyện nào khác ở đây. Tôi mong truyền thông đừng gắn tôi vào bất kỳ câu chuyện đơm đặt nào khác gây ảnh hưởng tới gia đình của họ".


Kylie và bạn trai, rapper Travis Scott, bên con gái nhỏ.


Sự chú ý đặc biệt của các fan Kylie Jenner dành cho Tim Chung cũng bởi vì anh chàng vệ sĩ này có ngoại hình rất điển trai và nóng bỏng. Tim không chỉ là vệ sĩ của Kylie và Kim Kardashian mà còn là nhân viên cảnh sát của Los Angeles, đồng thời làm người mẫu bán chuyên.

Kylie Jenner và Travis Scott chào đón con gái đầu lòng Stormi vào ngày 1/2 năm nay. Cặp sao hẹn hò từ tháng 4/2017 và Kylie sớm có bầu bé Stormi vào tháng 5/2017.

Theo Ngoisao


Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao