Vệ sinh điều hòa đón mùa nóng, cô gái hết hồn vì miếng giẻ hóa rắn

Vừa vươn tay, cô gái giật mình khi thấy "miếng giẻ" di chuyển, nhìn kỹ hơn cô phát hiện thứ mình tưởng miếng giẻ lau hóa ra là một con rắn hoang màu nâu.

Một người phụ nữ trẻ ở Đài Nam, Đài Loan, Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ câu chuyện vệ sinh điều hòa gặp rắn hoang của mình, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Theo người phụ nữ, vài ngày trước, sau khi thức dậy vào buổi sáng, cô đột nhiên nhìn thấy một miếng giẻ màu xám mắc kẹt trong cửa gió điều hòa. Cho rằng đây là tín hiệu cần vệ sinh điều hòa đón mùa nóng, người phụ nữ định với tay lên lấy miếng giẻ ra.

Vệ sinh điều hòa đón mùa nóng, cô gái hết hồn vì miếng giẻ hóa rắn-1
"Miếng giẻ" mà người phụ nữ nhìn thấy.

Nào ngờ, khi vừa vươn tay, người phụ nữ giật mình hoảng hốt khi thấy "miếng giẻ" di chuyển, sau đó cô nhìn kỹ hơn thì phát hiện thứ mà mình tưởng miếng giẻ lau hóa ra là một con rắn hoang màu nâu.

Sợ hãi tột độ, người phụ nữ la hét, vội vã gọi người trong gia đình đến giúp đỡ.

Vệ sinh điều hòa đón mùa nóng, cô gái hết hồn vì miếng giẻ hóa rắn-2
Sau khi bị phát hiện, con rắn chuyển động không ngừng.

Người phụ nữ cũng cho biết thêm, phòng của cô nằm trên tầng 2, mặc dù có một dãy bụi cây bên ngoài tường nhưng kiểm tra phòng thì không thấy cửa lưới có lỗ thủng, lỗ giặt, lỗ thoát hơi điều hòa đều bị bịt kín bằng silicone khiến cô khá hoang mang, không thể hiểu con rắn chui vào cửa gió điều hòa bằng cách nào.

Để đảm bảo an toàn, người phụ nữ không nhờ người nhà bắt mà gọi chuyên gia bắt rắn đến xử lý. Đồng thời, cô cũng chụp lại hình ảnh và đăng tải trên mạng xã hội, kêu gọi mọi người hãy chú ý, mùa xuân là mùa sinh sản của các loài rắn, hãy cẩn thận để không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Theo thợ bắt rắn chuyên nghiệp, con rắn trốn trong cửa gió điều hòa chính là rắn sọc gờ, thường được gọi là "nữ thần hôi thối", một loại rắn không có độc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ve-sinh-dieu-hoa-don-mua-nong-co-gai-het-hon-vi-mieng-gie-hoa-ran-hoang-ar763295.html

điều hòa không khí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao