Về thăm chồng lúc đang ly thân, người phụ nữ sững sờ khi lật tấm chăn

Về nhà mà không báo trước cho chồng, người phụ nữ đã vô cùng bất ngờ và phẫn nộ khi lật tấm chăn lên.

Một người phụ nữ đang trong quá trình sống ly thân với chồng thì bất ngờ phát hiện chồng mình đang quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Điều này đã khiến cô vô cùng tức giận và đệ đơn lên tòa án để đòi bồi thường từ cô tình nhân của chồng.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Trịnh sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc), đã kết hôn nhưng do mối quan hệ 2 vợ chồng không hạnh phúc, thường xuyên có nhiều xích mích và mâu thuẫn, vì vậy cô Trịnh và chồng đã quyết định sống ly thân một thời gian, cho nhau khoảng thời gian và không gian riêng để suy nghĩ thấu đáo về cuộc hôn nhân của mình.

Trong khoảng thời gian sống ly thân, cô Trịnh và chồng vẫn thường xuyên gặp nhau.

Vào ngày 1/7/2022, cô Trịnh đi làm về thì chợt nhớ chồng nên quyết định về nhà để thăm anh. Vừa bước vào nhà, cô Trịnh đã thấy chồng đang ngủ trên giường với mái tóc rối bù và không mảnh vải che thân.

Thấy cô Trịnh về nhà đột xuất, người chồng tỉnh giấc và có vẻ rất bối rối, hoang mang. Trước thái độ kỳ lạ của chồng, cô Trịnh bắt đầu nghi ngờ.

Về thăm chồng lúc đang ly thân, người phụ nữ sững sờ khi lật tấm chăn-1

Cô Trịnh đã đi vào phòng ngủ, lật tấm chăn lên và sốc nặng khi thấy một người phụ nữ lạ mặt đang nằm bên dưới, đầu bù tóc rối, rõ ràng vừa trải qua một cuộc "ân ái". Cô Trịnh lập tức hiểu ra mọi chuyện.

Hóa ra trong quá trình sống ly thân với cô Trịnh, người chồng đã nảy sinh quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ hàng xóm sống ở tầng dưới căn hộ của họ. Anh ta thường xuyên đưa tình nhân về nhà, đồng thời cũng thường xuyên đến nhà người phụ nữ đó để hẹn hò với nhau.

Ngay vào ngày bị cô Trịnh bắt quả tang, cả 2 vẫn đi chơi, ăn uống và ca hát vui vẻ đến đêm, sau đó tiếp tục về nhà "ân ái".

Người chồng đã hoàn toàn phớt lờ sự tồn tại của cô Trịnh mặc dù cả 2 chỉ mới đang sống ly thân chứ chưa hề ly hôn, vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau. Điều này đã làm tổn thương nghiêm trọng tới cuộc hôn nhân của cô Trịnh, khiến tinh thần cô bị suy sụp, dẫn tới trầm cảm.

Không chấp nhận được sự bất công này, cô Trịnh đã quyết định kiện "tiểu tam" ra tòa, đòi bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Trong quá trình xét xử, cô tình nhân biện minh rằng mình được một người quen giới thiệu cho người đàn ông này và 2 người đã tìm hiểu nhau. Khi ấy, người đàn ông nói rằng anh ta vẫn độc thân. Cô ta chỉ mới chuyển đến sống ở tầng dưới của khu nhà này được vài tháng.

Khi đến thăm nhà người đàn ông, cô đã nhìn qua cách bài trí đồ đạc và những đồ dùng trong nhà, tin rằng người đàn ông này thực sự chưa có gia đình nên mới đồng ý qua lại.

Hôm đó, cô tình nhân cùng chồng cô Trịnh đã mở tiệc ăn uống ngoài trời cùng bạn bè, vì quá say nên anh ta mới đưa cô về phòng nghỉ ngơi chứ không hề có quan hệ tình dục, sau đó thì bị cô Trịnh phát hiện.

Tuy nhiên, thẩm phán tòa án thành phố Đài Trung đã xác nhận qua đoạn video mà cô Trịnh cung cấp vào ngày cô bắt quả tang chồng ngoại tình, cho thấy cả người chồng và cô tình nhân đều khỏa thân nằm trên giường.

Ngoài ra, cô Trịnh còn cung cấp thêm nhiều hình ảnh cặp tình nhân này ôm ấp, nắm tay nhau trong thang máy, cùng đi ăn tối và xem phim với nhau. Hành vi này đã đi quá giới hạn giao tiếp thông thường, vi phạm quyền vợ/chồng của cô Trịnh.

Xét thấy cô tình nhân hiện đang thất nghiệp, không có lương tháng ổn định, tòa đã phán quyết cô ta phải bồi thường cho cô Trịnh 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-tham-chong-luc-dang-ly-than-nguoi-phu-nu-sung-so-khi-lat-tam-chan-tren-giuong-a589043.html

ly thân

Tin tức mới nhất