Vẻ trẻ trung 'hack tuổi' của hot girl Ngọc Thảo dù sắp chạm ngưỡng 30

Sinh năm 1990, hot girl Sài thành vẫn giữ được vẻ trẻ trung, dễ thương, được nhiều dân mạng khen "ăn gian tuổi".


Gia nhập làng giải trí từ năm 2006 với vai trò mẫu ảnh, Ngọc Thảo (tên thật là Lê Trương Ngọc Thảo, 29 tuổi) nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Khi đó, cô là gương mặt trang bìa được nhiều tờ báo tuổi teen lựa chọn.


Dù vóc dáng không quá nổi trội, Ngọc Thảo ghi điểm nhờ sự dễ thương, tươi tắn. Diễn xuất tự nhiên của cô trong các bộ phim hài sitcom cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.


Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động chăm chỉ, Ngọc Thảo là một trong những hot girl có độ phủ sóng rộng trong giới trẻ. Trang cá nhân của 9X hút tới 1,8 triệu lượt theo dõi. 


Năm nay đã 29 tuổi, sắp chạm ngưỡng "đầu 3" nhưng vẻ ngoài của Ngọc Thảo vẫn trẻ trung, được nhiều người khen "hack tuổi". So sánh nhan sắc của nàng hot girl đa tài thời điểm hiện tại và khi cô mới vào nghề, nhiều dân mạng nhận xét họ khó có thể tìm ra điểm khác biệt.


Ngoài gương mặt không có nhiều thay đổi, phong cách trang điểm, ăn mặc trẻ trung của Ngọc Thảo cũng góp phần không nhỏ giúp cô nàng "ăn gian tuổi". Nếu chỉ nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân, hẳn nhiều người sẽ nghĩ Thảo chỉ mới ở đầu độ tuổi 20.


Bên cạnh đó, hot girl 29 tuổi cũng rất biết chăm sóc bản thân, luôn giữ được thân hình thon gọn, khỏe khoắn. 


Những khi "đổi gió" sang hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, vẻ ngoài của hot girl Sài thành cũng nhận về hàng chục nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng. Xinh đẹp, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cùng đời tư sạch scandal, Ngọc Thảo là một trong những hot girl kỳ cựu nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Theo Zing


Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất