Vé xem Victoria's Secret Show được bán đấu giá 25.000 USD

Thiên thần nội y Sara Sampaio đứng ra bán đấu giá vé xem thời trang vì mục đích làm từ thiện.

Thiên thần nội y Sara Sampaio kết hợp cùng một đơn vị bán đấu giá một cặp vé xem chương trình Victoria's Secret Show 2018, dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại thành phố New York, Mỹ. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng cho mục đích từ thiện.

Trên trang web đấu giá, giá trị ước tính của cặp vé được thông báo là 30.000 USD. Mức giá đưa ra ban đầu là 24.999 USD (khoảng 580 triệu đồng). Ngoài cơ hội xem show thời trang nội y hoành tráng nhất năm, hai vị khách may mắn sẽ được gặp người mẫu Sara Sampaio và tham gia buổi tiệc sau show. 

Vé xem Victorias Secret Show được bán đấu giá 25.000 USD-1
Chân dài Sara Sampaio. Ảnh: Getty. 

Đến lúc này, Victoria's Secret mới công bố danh sách người mẫu tham gia trình diễn, chưa hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến ca sĩ khách mời hay mẫu thiết kế đặc biệt nhất với tên gọi Fantasy Bra.

Ngoài các thiên thần chính thức và những gương mặt cũ, chương trình năm nay có 18 người mẫu mới, lần đầu góp mặt như Winnie Harlow, Duckie Thot, and Sadie Newman.

Đây cũng là mùa đầu tiên trong 17 năm, sàn catwalk sẽ thiếu vắng bông hồng xinh đẹp Alessandra Ambrosio vì chân dài Brazil đã chấm dứt hợp đồng vào năm 2017. 

Dàn thiên thần nội y hiện tại gồm Adriana Lima, Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Sara Sampaio, Lais Riberio, Josephine Skiver, Stella Maxwell, Jasmine Tookes, Taylor Hill, Romee Strijd và Martha Hunt. Tuy nhiên, Lily nhiều khả năng không tham gia vì đang mang bầu.

Vé xem Victorias Secret Show được bán đấu giá 25.000 USD-2
Nhiều thông tin về Victoria's Secret Show 2018 chưa được mật mí. Ảnh: Getty. 

Theo thông tin từ Harper's Bazaar, Victoria's Secret đã hợp tác với nhà thiết kế người Anh Mary Katrantzou để chuẩn bị cho bộ sưu tập lần này. Katrantzou được mệnh danh là "nữ hoàng của những họa tiết", nổi tiếng với thiết kế nữ tính, họa tiết, màu sắc rực rỡ, được các ngôi sao yêu thích như Rihanna, Cate Blanchett, Beyoncé...

"Mọi thứ Victoria's Secret tạo ra đều hướng đến hình ảnh người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ và cũng rất thú vị. Bộ sưu tập hợp tác của chúng tôi sẽ đậm nét, vui tươi, sống động", Katrantzou chia sẻ.

Theo Zing


Victoria's Secret Show

Tin tức mới nhất